Công ty TNHH Sản xuất Và Thương mại Nhật Thái

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nhật Thái là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về công nghệ in ấn, sản xuất bao bì phục vụ các ngành sản xuất chế biến thực phẩm, nông nghiệp, dược phẩm, hóa mỹ phẩm... In bao bì Nhật Thái chính là một trong ít đơn vị sản xuất đa dạng những mặt hàng bao bì, với nhiều chất liệu khác nhau từ bao bì màng đơn, bao bì nhựa, bao bì màng ghép phức hợp nhiều lớp,… Công ty với đội ngũ cán bộ công nhân trẻ tuổi, với lòng nhiệt huyết, sự sáng tạo công ty đang dần khẳng định vị thế của mình.


In bao bì Nhật Thái chính là một trong ít những đơn vị có khả năng sản xuất đa dạng các mặt hàng bao bì, với nhiều chất liệu khác nhau từ bao bì nhựa, bao bì màng đơn, bao bì màng ghép phức hợp nhiều lớp, ghép nhôm…

Công ty ra đời với nhiều giải pháp mang tính đột phá giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị. Với Nhật Thái, thành công, giá trị thương hiệu của khách hàng là điều sống còn quan trọng nhất. Công ty luôn coi chất lượng là yếu tố tiên quyết phát triển: Tuân thủ nghiêm túc văn bản pháp quy, các tiêu chuẩn quy phạm của Nhà nước, trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Triển khai đồng bộ có hệ thống công tác đào tạo, tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ nhân viên không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, tuyển dụng lao động đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh: Đủ về số lượng, giỏi về chuyên môn, chuyên nghiệp về phong cách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 292 TT. Văn Giang, Văn Giang, Hưng Yên
Điện thoại: 0977 107 199
Email: kinhdoanhnhatthai@gmail.com
Website: baobinhatthai.com/
Fanpage: www.facebook.com/inanbaobinhatthai
In bao bì Nhật Thái
In bao bì Nhật Thái
In bao bì Nhật Thái
In bao bì Nhật Thái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy