Công ty CP Thuận Đức

Công ty CP Thuận Đức được thành lập năm 2007 tại tỉnh Hưng Yên, chuyên về sản xuất bao bì PP các loại. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, năm 2009, công ty đã mở rộng sản xuất, đầu tư máy móc thiết bị phát triển mảng bao dệt PP phục vụ chủ yếu cho ngành nông nghiệp. Năm 2014, công ty tiếp tục xây dựng thành công nhà máy số 02 chuyên sản xuất túi siêu thị xuất khẩu (PP shopping bags).


Với phương châm “chất lượng là sự sống còn”, xuyên suốt quá trình phát triển nên sản phẩm của công ty CP Thuận Đức được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm hạt nhựa, bao bì PP, PP shopping bags của công ty CP Thuận Đức hiện có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Mỹ, EU…


Hiện nay, công ty CP Thuận Đức đã trở thành nhà cung cấp chính – đối tác chiến lược của một số tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới. Công ty CP Thuận Đức đang được đánh giá là một trong những công ty hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KCN TT. Lương Bằng, Kim Động, Hưng Yên
Điện thoại: 1800 9466 & 0965 203 788
Email: sales@thuanducjsc.vn
Website: thuanducjsc.vn
Fanpage: www.facebook.com/ctythuanduc
Công ty CP Thuận Đức
Công ty CP Thuận Đức
Công ty CP Thuận Đức
Công ty CP Thuận Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy