Công ty TNHH TM DV cơ điện lạnh Thành Đạt

top 4
Thanh Lương

Công ty TNHH TM DV cơ điện lạnh Thành Đạt là một trong những công ty hàng đầu chuyên kinh doanh thiết bị vật tư ngành điện lạnh với một phong cách kinh doanh và hoạt động hoàn toàn mới. Với trên 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật tư điện lạnh, công ty luôn mang lại các sản phẩm vật tư tốt nhất để phục vụ cho mọi công trình trong và ngoài nước đặc biệt là các công trình mang tầm cỡ quốc tế.


Công ty TNHH TM DV cơ điện lạnh Thành Đạt chuyên cung cấp các sản phẩm như: Ống đồng Thailan, Halilang, Huaong, Ruby, Mettube, ống gel cách nhiệt, ống gió, que bạc hàn, tấm cách nhiệt, nhớt kho lạnh, dây điện Cadivi chính hãng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển công ty đã liên kết kinh doanh với nhiều công ty nước ngoài tiêu biểu như: Công ty Luvata Heating Cooling Technologies Ltd (Thái Lan), công ty Dupont (Hoa Kỳ), tập đoàn Superlon Sdn.Bhd (Malaysia), tập đoàn Sunoco (Nhật Bản), tập đoàn Zhejiang Hailiang Co., Ltd (Trung Quốc).


Công ty hoạt động với phương châm “đồng hành cùng phát triển” luôn đặt uy tín lên hàng đầu, luôn nỗ nực để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Thành Đạt luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm và chất lượng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2G, Bình Giã, F13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0917 645 749 & 0904 032 454 & 028 6680 8624
Website: vattudienlanhhcm.com

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy