Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ nghệ Phú Hưng

Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ nghệ Phú Hưng có trụ sở chính tại TP.HCM chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm liên quan đến vật tư ngành điện lạnh.


Các mặt hàng mà công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ nghệ Phú Hưng sản xuất và phân phối như: ống gió, ống đồng, bảo ôn, ga lạnh, silicon… Công ty được đầu tư một hệ thống dây chuyền sản xuất ống gió và các sản phẩm cơ khí phục vụ ngành điện lạnh một cách đồng bộ, hoàn toàn có khả năng đáp ứng được về mặt chất lượng và tiến độ các dự án thi công M&E của các khách hàng là những chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, nhà thầu cơ điện M&E,…. Công ty đã tham gia sản xuất và cung cấp các mặt hàng vào những công trình lớn như: Công trình Vinhomes Tân Cảng - Landmark Plus, Estela, Mandison - NovaLand, Jamila Khang Điền, bệnh viện 175, Metro Bến Thành Suối Tiên, Vincity Quận 9,… được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


Đến với công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ nghệ Phú Hưng bạn sẽ được chăm sóc chu đáo với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, được hưởng rất nhiều các chương trình khuyến mãi. Đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng đang tìm kiếm lựa chọn các sản phẩm liên quan đến vật tư điện lạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110/7 Ca Văn Thỉnh, Phường 11, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0989 135 789
Email: contact@cokhiphuhung.vn
Website: cokhiphuhung.vn

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy