Công ty TNHH sản xuất xây dựng Việt Bon

Công ty TNHH sản xuất xây dựng Việt Bon là công ty vật tư điện lạnh, thiết bị và phụ tùng nhập khẩu phục vụ cho ngành điện lạnh và công nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty đang tận dụng các ưu điểm thế mạnh của mình, ngày một phát triển thị trường rộng lớn hơn.


Công ty TNHH sản xuất xây dựng Việt Bon chuyên cung cấp các sản phẩm vật tư điện lạnh như: vật tư phụ kiện emerson, phụ kiện ống đồng, gel cách nhiệt, nhớt lạnh… Cùng rất nhiều các sản phẩm khác, vô cùng đa dạng và phong phú về kiểu dáng, chất liệu, chất lượng cho khách hàng lựa chọn. Đến với công ty TNHH sản xuất xây dựng Việt Bon bạn sẽ được hưởng những ưu đãi tuyệt vời như: hỗ trợ 24/7, công ty sẽ hỗ trợ cho khách hàng tối đa trong việc chăm sóc, sửa chữa và vận hành để khách hàng luôn hài lòng và yên tâm khi sử dụng sản phẩm.


Với phương châm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, công ty đang tận dụng mọi nguồn lực để trở thành người bạn đồng hành với các đơn vị lắp đặt điện lạnh, nhà cung cấp thiết bị, phụ tùng điện lạnh chuyên nghiệp, nơi cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 778, Quốc lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0913 922 255 & 0932 235 326
Email: info@vietbon.com
Website: vietbon.com

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy