Công Ty TNHH Thương Mại Cao Hoàng Gia

Poster là những hình ảnh khổ lớn mang nội dung quảng cáo hình ảnh, gắn liền với việc quảng bá sản phẩm,thương hiệu, hoạt động của doanh nghiệp bạn. Poster sẽ giúp bạn truyền đạt thông tin đến người xem một cách ngắn gọn và xúc tích nhất. Nắm bắt được những yêu cầu và mức độ quan trọng. Công Ty TNHH Thương Mại Cao Hoàng Gia với đội ngũ công, nhân viên yêu nghề, tích lũy kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn thực hiện việc này cho bạn.


Nếu bạn đang lo về khâu thiết kế Poster thì hãy ngưng ngay cái lo lắng vô ích đó lại tại vì: Công Ty TNHH Thương Mại Cao Hoàng Gia sẽ giúp bạn hoàn thành việc đó. Nhằm tạo một sản phẩm poster đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho nhãn hàng của bạn, khâu thiết kế poster được xem là khâu quan trọng nhất trong quy trình in ấn poster. Nếu quý công ty đã có sẵn mẫu thiết kế cho dịch vụ, sản phẩm. Công Ty TNHH Thương Mại Cao Hoàng Gia sẽ chia sẻ, tư vấn thêm cho quý khách hàng về những điểm nhấn, hoặc chi tiết cần chú trọng hơn mà hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng muốn thay đổi một vài chi tiết, nhân viên kỹ thuật sẽ triển khai nhanh chóng và gửi lại mẫu đã chỉnh sửa. Khi nhận được sự đồng ý từ phía quý công ty, Công Ty TNHH Thương Mại Cao Hoàng Gia tiến hành triển khai công đoạn in ấn. Nếu phía khách hàng vẫn đang băn khoăn chọn lựa mẫu thiết kế nào đẹp, hấp dẫn đối tượng mục tiêu tốt nhất, đội ngũ nhân viên kỹ thuật Công Ty TNHH Thương Mại Cao Hoàng Gia sẽ giúp khách hàng làm những điều đó. Công việc từ phía công ty đơn giản là chia sẻ ý tưởng, dự định và chuẩn bị thật tốt cho chiến dịch PR sắp tới. Sau khi nhận được ý tưởng, triển khai vẽ bản thiết kế poster, đồng thời gửi đến phía công ty xác nhận. Mẫu thiết kế sau khi được 2 bên đồng ý, công việc in ấn trên giấy bản giấy thực sẽ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, nhằm đảm bảo tiến độ chiến dịch truyền thông.


Tại sao bạn chọn Công Ty TNHH Thương Mại Cao Hoàng Gia?


Hãy thử đến một lần và cảm nhận những sự tư vấn tận tình nhất, chăm sóc khách hàng tốt nhất và một dịch vụ tốt nhất dành cho bạn.

  • Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao cấp trên toàn TP.HCM và cả nước.
  • Giá in ấn rẻ. Dựa trên hiệu suất, Công Ty TNHH Thương Mại Cao Hoàng Gia đem đến lợi ích tài chính, song chất lượng không hề giảm do hiệu suất công việc tăng
  • Thời gian giao hàng chỉ trong 2-4 ngày.
  • Hỗ trợ thiết kế poster đẹp và chuẩn nhất.
  • Poster được in trên máy in Offset 4 màu công nghệ cao.
  • Được hưởng nhiều giá trị ưu đãi đi kèm dịch vụ in poster quảng cáo.

Hãy để Công Ty TNHH Thương Mại Cao Hoàng Gia giúp quý công ty thực hiện chiến dịch PR, quảng cáo thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 - 83 Nguyễn Hữu Dật, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0932 903 279 & 028 3810 5885

Email: incaohoanggia@gmail.com & caohoanggia.asia@gmail.com

Website: https://caohoanggia.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:30 - 17:30

Công Ty TNHH Thương Mại Cao Hoàng Gia
Công Ty TNHH Thương Mại Cao Hoàng Gia
Công Ty TNHH Thương Mại Cao Hoàng Gia
Công Ty TNHH Thương Mại Cao Hoàng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy