Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label

Quý công ty đang muốn thực hiện một chiến dịch PR, quảng cáo cho dịch vụ, sản phẩm tại những địa chỉ đông người, hội nghị, triển lãm, phiên giao dịch,…? Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label - một hãng in uy tín, chất lượng, đảm bảo mức giá ưu đãi nhất sẽ thay quý khách hàng thực hiện công việc chuẩn bị Poster quảng cáo, đảm bảo giao hàng đúng thời điểm.


Khi sử dụng dịch vụ in poster quảng cáo Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label, khách hàng được hưởng những giá trị tốt nhất:

  • Được đảm bảo về mức giá in ấn rẻ: Khác với nhiều nhà in nhỏ lẻ khác, Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label với nhiều năm kinh nghiệm, đã trở thành một thương hiệu được đánh giá bởi chính khách hàng qua từng sản phẩm. Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label không giảm chất lượng để có giá rẻ, thay vì đó tăng hiệu suất để giảm nhằm hỗ trợ tài chính khách hàng. Khi bạn chọn lựa Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label thực hiện in poster quảng cáo cho chiến dịch PR của mình, quý công ty sẽ được trải nghiệm một dịch vụ hoàn hảo, tận tình từ các nhân viên tư vấn cho đến nhân viên kỹ thuật.
  • Hỗ trợ khách hàng thiết kế poster: Nhằm tạo một sản phẩm poster đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho nhãn hàng công ty mình, khâu thiết kế poster được xem là khâu quan trọng nhất trong quy trình in ấn poster. Nếu quý công ty đã có sẵn mẫu thiết kế cho dịch vụ, sản phẩm.
  • Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh chóng: Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label hiểu thời gian quan trọng trong chiến dịch pr lần này của quý công ty. Do vậy thời gian giao hàng là một trong những tiêu chí được xác định làm phương chậm làm việc. Ngay cả khi phía công ty có quỹ thời gian lớn, Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label vẫn luôn cố gắng hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất và giao tận tay đối tác. Chỉ trong thời gian ngắn 3-4 ngày, đảm bảo giao đủ số lượng bản poster đến đúng địa chỉ yêu cầu. Sẽ hoàn toàn miễn phí giao hàng cho đối tác với số lượng lớn.

Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label - Đơn vị in ấn poster quảng cáo uy tín, chất lượng, giá rẻ, giao hàng nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 635/29 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0901 488 226 & 028 6273 6988 & 0945 882 883

Email: ingiare2000@gmail.com & cskhcongtyin@gmail.com

Website: https://innhanmac.net/

Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label
Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label
Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label
Công Ty TNHH In Nhãn Bao Bì Sài Gòn Label

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy