Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ

Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ chuyên in poster quảng cáo giá rẻ cho cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ tuân thủ các tiêu chuẩn in poster chất lượng dành cho tất cả người dùng. Đi kèm với quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ tạo được điểm nhấn riêng cho mình.

Tạo ra các sản phẩm chất lượng khi in poster quảng cáo là mục tiêu của công ty. Vì vậy đơn vị luôn nghiêm chỉnh tuân thủ các tiêu chuẩn in ấn dành cho dòng sản phẩm. Đơn vị cam kết mỗi một mẫu poster do công ty cung cấp đều hội tụ đủ các tiêu chuẩn sau đây:

  • Thông tin in trên poster súc tích: Để người dùng dễ dàng tiếp thu thông tin, Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ chỉ sử dụng những câu từ xúc tích, ngắn gọn, dễ hiểu. Tuy nhiên, các thông tin quan trọng về đơn vị kinh doanh được đảm bảo luôn luôn đầy đủ.
  • Poster quảng cáo với phông chữ ấn tượng: Các mẫu poster của Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ thường gây ấn tượng mạnh với người xem. Bởi Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ sử dụng phông chữ lớn để làm poster quảng cáo. Bên cạnh đó, những thông tin quan trọng đi kèm vẫn được đơn vị áp dụng phông chữ nhỏ phù hợp. Mẫu poster sau xuất xưởng sở hữu giao diện đẹp mắt và không bị rối rắm. Lý do là vì đơn vị luôn biết cách bố trí hợp lý thông tin chữ viết và bố cục hình ảnh.
  • Hình ảnh poster đẹp sắc nét: Mỗi một mẫu poster của đơn vị đều thu hút được ánh nhìn của người xem nhờ hình ảnh đẹp sắc nét. Để làm được điều này, In Số Đỏ đã sử dụng công nghệ in hiện đại dành cho dòng sản phẩm. Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ còn áp dụng kỹ thuật phối màu chuyên nghiệp để tạo ra những poster đẹp độc đáo.

    Tạo nên sự khác biệt bằng những poster chất lượng, In Số Đỏ đã trở thành sự lựa chọn số 1 của người dùng. Thành công này có được là nhờ vào quy trình in ấn chuyên nghiệp như sau:

    1. Bước 1: Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ tiếp nhận yêu cầu in poster của quý khách hàng. Dựa vào những thông tin được cung cấp, chúng tôi sẽ lên ý tưởng thiết kế poster theo yêu cầu.
    2. Bước 2: In Số Đỏ gây sự chú ý cho poster bằng cách lựa chọn hình ảnh đồ họa chất lượng cao. Đây cũng là giai đoạn chúng tôi hoàn thành mẫu thiết kế để trình bày với khách hàng.
    3. Bước 3: Nhân viên thiết kế của công ty hỗ trợ người dùng tham khảo mẫu poster và tiến hành chỉnh sửa theo yêu cầu. Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ sẽ tiếp tục chỉnh sửa đến khi nào bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng.
    4. Bước 4: Lựa chọn chất liệu in và đưa mẫu thiết kế vào xưởng sản xuất. Trong quá trình này, sẽ sử dụng công nghệ in hiện đại để dòng sản phẩm có được vẻ đẹp chân thực nhất.
    5. Bước 5: Kiểm tra sản phẩm sau quá trình in poster quảng cáo. Ngay sau đó, Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ sẽ tiến hành bàn giao cho quý khách hàng.

    Tiếp tục đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng, Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ đưa ra lời cam kết chất lượng như sau:

    • Hỗ trợ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Mẫu poster sau thiết kế thỏa mãn 100% yêu cầu của người dùng. Sản phẩm truyền tải tốt thông điệp bên trong, giúp nhận diện thương hiệu rõ nét.
    • Poster in ấn đáp ứng được các tiêu chí đẹp sắc nét, chắc bền bỉ. Sản phẩm giữ được chất lượng vượt trội dù phải tiếp xúc với điều kiện gió mưa.
    • Mẫu poster hoàn thiện không tồn tại bất kỳ một lỗi kỹ thuật nào. Nếu có vấn đề phát sinh, bạn có quyền không nhận hàng và không thanh toán.
    • Áp dụng báo giá in ấn rẻ nhất thị trường cho tất cả quý khách hàng. Nếu nơi nào rẻ hơn, sẽ hoàn tiền cho bạn.

    Hiện tại dịch vụ in poster của Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ đã có mặt trên khắp các quận huyện Sài Gòn. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ đường dây nóng trên của In Số Đỏ sẽ tiếp nhận nhanh chóng và phục vụ bạn tận tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A Đường C12, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 730 345

    Email: intoroisg@gmail.com

    Website: https://insodo.net/

    Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ
    Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ
    Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ
    Công Ty TNHH Thiết Kế In Ấn Số Đỏ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy