Công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên

top 6
Nguyễn Hạnh

Khi có nhu cầu thiết kế logo, menu, card visit hay bộ nhận diện thương hiệu hay các ấn phẩm quảng cáo ở TP HCM, đã rất nhiều người tin tưởng và tìm đến Công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên. Tại đây, bạn sẽ chỉ cần đưa ra các yêu cầu cùng những đặc trưng của công ty mình để từ đó, công ty sẽ lên ý tưởng sáng tạo phù hợp.

Khải Nguyên phân lớp phục vụ khách hàng làm nền tảng. Lấy tiêu chí là "cực đẹp". Do đó việc thiết kế và in ấn cũng phải tuân theo quy luật của chữ “Đẹp”. Cực đẹp trong thiết kế thể hiện ở hai tiêu chí: Thiết kế đẹp và Làm hài lòng khách hàng. Cực đẹp trong in ấn thể hiện ở hai cái chuẩn: Chuẩn màu và chuẩn quy cách.

Với quy trình làm việc 6 bước của Khải Nguyên bao gồm: Tư vấn mẫu mã: ở đây có rất nhiều mẫu mã sản phẩm thiết kế in ấn. Từ brochure, voucher, coupon, card visit…đặc biệt là các loại menu thực đơn. Khải Nguyên sẽ tư vấn giải pháp tối ưu nhất cho sự lựa chọn của bạn. Đặt cọc: Sau khi đã duyệt xong phương án, bạn đặt cọc 50% chi phí. Đối với những dự án lớn, có thể thương thuyết để tối ưu hơn quá trình thanh toán. Thiết kế: Giai đoạn thiết kế này rất quan trọng. Nó yêu cầu đôi bên phải hợp tác với nhau chặt chẽ. Sự hợp tác từ bạn – nhân viên kinh doanh – chuyên viên thiết kế. Bạn nên chốt tất cả nội dung trước khi thiết kế nếu không sẽ phải mất thời gian chỉnh sửa. Duyệt bản mẫu: Sau khi hoàn tất thiết kế, sẽ tiến đến phần duyệt mẫu. Duyệt mẫu ở đây có thể là mẫu thiết kế hoặc là bản in test. Công ty in ra, bạn hài lòng và ký duyệt. Sau đó quy trình in ấn bắt đầu. Nhận hàng: Trong quá trình in ấn, bạn không cần phải làm gì. Bởi vì đó là công việc của chúng tôi. Sau khi hoàn tất, chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn tại địa điểm bạn yêu cầu. Chúng tôi hỗ trợ phí ship tại những nơi lân cận. Trong trường hợp bạn ở xa, Khải Nguyên sẽ sử dụng dịch vụ giao hàng đảm bảo. Thanh toán: Bạn thanh toán tiền khi nhận hàng. Đối với những đơn hàng có giá trị quá lớn, thời hạn thanh toán sẽ được deal trước trong hợp đồng


Ưu điểm khi thiết kế nhận diện thương hiệu tại Khải Nguyên là sự nhiệt tình, luôn lắng nghe và làm việc nhanh chóng hiệu quả, từ công đoạn thiết kế, in ấn cho đến giao hàng tận nơi đều được tiến hành cẩn thận và nhanh chóng để giúp bạn có được một bộ nhận diện thương hiệu ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 210/9c đường Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 028 6292 1221
Website: https://incucdep.com/

Fanpage: www.facebook.com/thietkekhainguyen/

Công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên
Công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên
Công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên
Công ty TNHH Thiết Kế In Ấn Khải Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy