Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim

top 2
Nguyễn Hạnh

Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim tọa ở Lầu 3, Tòa nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1, TP HCM, chuyên cung cấp giải pháp toàn diện về xây dựng thương hiệu từ tư vấn chiến lược, thiết kế hệ thống nhận diện đến truyền thông thương hiệu. Cho đến nay, Sao Kim đã trở thành một thương hiệu uy tín với hơn 5000+ khách hàng tin tưởng hợp tác và 8000+ dự án được triển khai trong hầu hết các lĩnh vực kinh doanh.

Lý do mà bạn nên lựa chọn Sao Kim là bởi: Kinh nghiệm phong phú: Sao Kim có kinh nghiệm phong phú với hơn 5000+ khách hàng, hàng nghìn dự án thực hiện và sẵn sàng chuyển giao kinh nghiệm từ các dự án thành công cho doanh nghiệp. Chiến lược và sáng tạo: Tại Sao Kim mỗi dự án đều được phát triển khai với những định hướng chiến lược rõ ràng kết hợp với năng lực sáng tạo mạnh mẽ. Nguồn nhân lực tài năng: Nơi đây luôn phân bổ tối thiểu 05 họa sỹ thiết kế & 1 giám đốc sáng tạo tham gia mỗi dự án. Đa dạng phong cách thiết kế: Dự án có thể được thực hiện bởi sự kết hợp phong cách từ hơn 20 họa sỹ ở cả Hà Nội và Tp HCM. Hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng hoàn hảo 24/7: Quý khách có thể truy cập để nắm tình hình dự án, trao đổi với team thiết kế, đánh giá sản phẩm … mọi lúc, mọi nơi qua hệ thống phần mềm chỉ riêng Sao Kim có.


Đồng thời đơn vị luôn có nhiều sự lựa chọn, luôn đưa ra nhiều phương án thiết kế để khách hàng có thể lựa chọn. Cung cấp phối cảnh thiết kế: Tất cả các phương án thiết kế đều được Sao Kim phối cảnh trực tiếp thể hiện rõ khả năng ứng dụng thực tế giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Trình bày rõ ràng mọi phương án: Sao Kim trình bày các ý tưởng thiết kế một cách rõ ràng, thuyết phục giúp Quý khách ra quyết định một cách dễ dàng. Không giới hạn số lần gửi mẫu: Khác với các đơn vị khác, Sao Kim không giới hạn số lượng ý tưởng hay những lần chỉnh sửa phương án.

Cam kết hài lòng 100%: Sao Kim cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trong mỗi dự án.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa Serepok số 56 đường Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0964 699 499

Email: info@saokim.com.vn

Website: https://www.saokim.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/saokim.branding

Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim
Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim
Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim
Công ty TNHH giải pháp thương hiệu Sao Kim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy