Bigsouth

top 5
Nguyễn Hạnh

Là chuyên gia về thương hiệu, hiểu rõ thị trường và thấu hiểu khách hàng của bạn, Bigsouth biết làm thế nào để khách hàng ấn tượng về bạn. Bigsouth hiểu rằng để tạo nên một thương hiệu mạnh khó đến thế nào, nên nơi đây luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bigsouth luôn vận dụng hiệu quả khả năng tư duy sáng tạo và quy trình thiết kế chuyên nghiệp để khám phá những ý tưởng sáng tạo đột phá, tạo dựng giá trị cho thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự của Bigsouth được hội tụ từ những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, sáng tạo, truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam. Với sự am hiểu và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo và xây dựng thương hiệu. Quý khách hàng có thể yên tâm giao phó trọng trách những vấn đề thiết kế sáng tạo, xây dựng và quảng bá thương hiệu của công ty mình cho Bigsouth. Nơi đây cam kết sẽ khắc phục mọi vấn đề tồn tại trước đó của quý khách, tạo dựng giá trị và khác biệt cho thương hiệu.

Lý do mà bạn nên lựa chọn BigSouth là bởi: Hơn 2.000 khách hàng đã chọn BigSouth và đó là lý do thuyết phục hơn để lựa chọn nơi đây. BigSouth là những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu: thay vì hỏi bạn nên làm gì, BigSouth sẽ cho bạn biết bạn nên làm như thế nào. Nguồn nhân lực BigSouth là những chuyên gia hội tụ từ nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, tiếp thị, truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam. Big South cam kết mang lại hiệu quả lớn nhất trên chi phí đầu tư của bạn


THÔNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 903 lầu 9 tòa nhà Samland Airport, số 86 đường Nguyên Hồng, P.1, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 028 3503 5682
Email: bigsouthbrand@gmail.com
Website: https://bigsouthbrand.com/

Bigsouth
Bigsouth
Bigsouth
Bigsouth

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy