Công ty TNHH SX TM Belvie Chocolate

top 3
Phương Kem

Bạn có biết rằng Belvie Chocolate là công ty sản xuất socola lớn nhất Việt Nam không? Chắc chắn là bạn biết đúng không vì Belvie là một thương hiệu socola cao cấp, được làm thủ công từ những hạt cacao trinitario hảo hạng của Việt Nam. Công ty không chỉ mang đến cho bạn những thanh socola ngon miệng, mà còn góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao đời sống cho nông dân.


Belvie Chocolate
ra đời vào cuối năm 2015, do hai người đam mê socola - bà Jannie Hà Trần (người Việt Nam) và Marc Vanborren (người Bỉ) - đồng sáng lập. Họ bắt đầu với việc làm socola tại nhà, rồi dần mở rộng quy mô và chia sẻ niềm đam mê của họ với thế giới. Belvie Chocolate kết hợp bí quyết của Bỉ, kiến thức chuyên sâu về socola, và tình yêu dành cho Việt Nam, nông dân, thiên nhiên và socola để tạo ra những sản phẩm độc đáo và chất lượng.


Công ty làm socola theo phương pháp từ cây đến thanh, từ đậu đến thanh, chỉ sử dụng hai thành phần chính là đậu cacao và đường mía, cùng với một ít bơ cacao có cùng nguồn gốc. Belvie Chocolate không sử dụng Soya hoặc bất kỳ lecithin nào khác mà mua trực tiếp các hạt cacao từ các nông dân ở các vùng khác nhau của Việt Nam, để hỗ trợ kinh tế địa phương và khuyến khích bảo tồn cây cacao.


Belvie Chocolate đã được công nhận là một trong những thương hiệu socola hàng đầu thế giới, khi giành được nhiều giải thưởng từ Học viện Socola London trong ba năm qua. Các loại socola của công ty đã chiếm được lòng tin và yêu thích của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Hãy thử trải nghiệm sự khác biệt của Belvie Chocolate ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 53 đường S1, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • D11 / 3A Quách Điêu, Ấp 4A, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 300 879

    Email: info@belviechocolate.com

    Website: https://belviechocolate.com.vn/vi
    Fanpage:
    www.facebook.com/belviechocolate/

      Công Ty TNHH SX TM Belvie Chocolate
      Công Ty TNHH SX TM Belvie Chocolate
      Công Ty TNHH SX TM Belvie Chocolate
      Công Ty TNHH SX TM Belvie Chocolate

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy