Công ty cổ phần Hồ La - Zeni Chocolate

Việt Nam là một trong những nước sản xuất cacao hàng đầu thế giới, với nguồn nguyên liệu tuyệt vời và phong phú. Từ nguồn nguyên liệu này, Zeni Chocolate không chỉ mang đến cho bạn những viên socola ngon miệng, mà còn mang đến cho bạn những câu chuyện về nguồn gốc, quá trình chế biến và ý nghĩa của socola. Khi bạn thưởng thức socola của thương hiệu này, bạn không chỉ thấy hương vị ngọt ngào, mà còn cảm nhận được tình yêu, niềm đam mê và sự trân trọng của những người làm ra nó.


Zeni Chocolate là một công ty trẻ, năng động và sáng tạo, được thành lập vào năm 2018 bởi anh Nguyễn Văn Thành, một doanh nhân trẻ yêu thích socola và muốn mang đến cho người Việt những trải nghiệm mới lạ với loại thực phẩm này. Với phương châm “Socola là niềm vui”, Zeni Vietnam đã không ngừng nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm socola đa dạng, phong phú và hấp dẫn, từ socola truyền thống đến socola kết hợp với các loại hạt, trái cây, hoa quả, gia vị và thậm chí cả rượu.


Ngoài ra, công ty luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mà còn đến quá trình sản xuất bền vững và có trách nhiệm xã hội. Công ty đã hợp tác với nhiều nông dân cacao ở các tỉnh miền Tây và Tây Nguyên để mua nguyên liệu với giá cao hơn thị trường, đồng thời hỗ trợ họ nâng cao năng suất và chất lượng cây trồng. Zeni cũng đã tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện và gây quỹ cho các mục tiêu xã hội như giáo dục, y tế và môi trường.

Zeni Chocolate
hiện có hơn 100 cửa hàng trên khắp cả nước, cùng với hệ thống bán hàng online và giao hàng tận nơi. Công ty cũng đã xuất khẩu sản phẩm của mình sang nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Mỹ. Công ty nay đã trở thành thương hiệu socola Việt Nam được yêu thích và tin dùng không chỉ trong nước mà cả trên toàn thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 198/77 Đường số 8, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • 208 Đô Đốc Lộc, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0917 186 820 & 0908 690 670
Email:
zenichocolate@gmail.com
Website:
http://zenivietnam.com/

Fanpage: www.facebook.com/Zeni-Chocolate-540573639716522/

Công ty cổ phần Hồ La - Zeni Chocolate
Công ty cổ phần Hồ La - Zeni Chocolate
Công ty cổ phần Hồ La - Zeni Chocolate
Công ty cổ phần Hồ La - Zeni Chocolate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy