Công ty cổ phần Belcholat Chocolate

top 2
Phương Kem

Socola là một trong những món ăn ngon và bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích trên thế giới. Tại Việt Nam, có một công ty đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm socola chất lượng cao, đậm đà hương vị Vương quốc Bỉ - nơi được coi là quê hương của socola. Đó là công ty Belcholat Chocolate - được thành lập vào năm 2007, là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn đứng đầu thế giới về công nghiệp chocolate. Với nhà máy hiện đại tại khu công nghiệp Nam Thăng Long, Hà Nội, Belcholat Chocolate có công suất sản xuất lớn nhất trong nước, đáp ứng được nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.


Belcholat Chocolate
không chỉ nổi tiếng với chất lượng sản phẩm, mà còn được biết đến với sự sáng tạo và đa dạng trong các dòng sản phẩm. Công ty đã tạo ra các loại socola độc đáo với hàm lượng cacao khác nhau, phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu này được chia thành các bộ sưu tập theo các dịp khác nhau, như Valentine, Tết, Noel, Phục sinh, sinh nhật, tiệc cưới… Mỗi bộ sưu tập đều có thiết kế đẹp mắt và ý nghĩa, mang lại sự sang trọng và khác biệt cho người tặng và người nhận.


Không những thế, Belcholat Chocolate khổng chỉ làm hài lòng người tiêu dùng bình thường, mà còn là sự lựa chọn của các đối tác doanh nghiệp, các bếp trưởng khách sạn 5 sao và nhà bánh Âu. Công ty cung cấp các loại Couverture Chocolate tuyệt hảo, có thể dùng để làm các món tráng miệng ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, công ty còn thiết kế các quà tặng chocolate cá biệt hóa riêng theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp với các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp và tổ chức.


Belcholat Chocolate là công ty sản xuất socola lớn nhất Việt Nam, và cũng là công ty mang lại niềm vui và hạnh phúc cho biết bao người. Công ty tự hào viết những chương truyện ngọt ngào về nét tinh hoa ẩm thực Vương quốc Bỉ ở nơi đất Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô B2 - 1 - 8b KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • 91A Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0325 768 831

Email: marketing@belcholat.com

Website: https://belcholat.com/

Fanpage: www.facebook.com/chocolatebelcholat

Công ty cổ phần Belcholat Chocolate
Công ty cổ phần Belcholat Chocolate
Công ty cổ phần Belcholat Chocolate
Công ty cổ phần Belcholat Chocolate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy