Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo PICO

Đứng đầu trong danh sách này đó chính là dịch vụ thiết kế và in ấn đến từ Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo PICO. Trước đây, công ty này là một xưởng sản xuất và gia công hàng cơ khí, sau đó đã nhanh chóng phát triển thành một trong những công ty hàng đầu ở khu vực phía Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và gia công các mặt hàng quảng cáo, thiết kế, in ấn poster, cơ khí.


Hiện nay, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo PICO chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn như in hiflex, in lụa, in kỹ thuật số, in pp, in decal, đồng thời sản xuất ô dù quảng cáo và lắp đặt bảng hiệu, hộp đèn, banner đa dạng. Với hệ thống máy in đa chất liệu và kích thước, PICO cam kết đáp ứng mọi nhu cầu in kỹ thuật số cho khách hàng.


Với phương châm “uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp”, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo PICO được đánh giá cao với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ tận tâm và giá cả cạnh tranh, đặt ra những tiêu chí cao về chất lượng, với vật liệu được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo ra các sản phẩm quảng cáo bền bỉ và thẩm mỹ cao. Đặc biệt, với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, lành nghề, PICO đảm bảo thi công nhanh chóng, đúng tiến độ, và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với chi phí cạnh tranh và đa dạng sản phẩm, công ty hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng hình ảnh quảng cáo đẹp và thu hút khách hàng, đồng thời cũng cam kết mang đến sản phẩm chất lượng nhất với công nghệ và sự sáng tạo hàng đầu, với chi phí hợp lý và tiến độ nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Trần Văn Giáp, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (028) 6685 6079 - 0902 379 095 – 0934 020 127
Email: saleqcpico@gmail.com
Website: http://inanpico.com/
Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 7 (8h00 - 17h30)

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo PICO
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo PICO
Sản phẩm của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo PICO
Sản phẩm của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Quảng Cáo PICO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy