Công Ty TNHH Quảng Cáo In Ấn Gia Đạt


Đứng đầu trong danh sách này đó chính là dịch vụ thiết kế và in ấn đến từ Công ty TNHH Quảng cáo in ấn Gia Đạt, Gia Đạt đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực Thiết Kế - In Ấn từ năm 2013, xuất phát từ đam mê và nhiệt huyết của đội ngũ thành viên, cho đến nay, Công ty TNHH Quảng cáo in ấn Gia Đạt hiện có hơn 50 nhân sự, thành công tiếp nhận và sản xuất hơn 10.000 đơn hàng trong suốt nhiều năm.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc triển khai và giao hàng tận nơi trong các quận lân cận. In Ấn Gia Đạt chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ in ấn như in bạt quảng cáo, in decal, in pp, in canvas, in vải silk, in standee, in băng rôn, hashtag cầm tay, backdrop, tem nhãn, decal kính mờ, decal trang trí, in danh thiếp, in tờ rơi, in voucher,..... Với sự đa dạng hóa sản phẩm truyền thông quảng cáo, sự kiện, event, ấn phẩm văn phòng, công ty cam kết tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các phương án thi công hữu nghiệm nhất để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

In Ấn Gia Đạt sử dụng công nghệ in mới nhất và hiện đại nhất trên thị trường, kết hợp với vật tư nhập chính hãng, đảm bảo mang lại bản in chuẩn, màu sắc tươi đẹp. Trang web hiện đại giúp quý khách hàng dễ dàng tương tác và đặt hàng online một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với hơn 10.000 đơn hàng đã thực hiện, In Ấn Gia Đạt là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu hàng đầu, luôn đi đầu trong các ấn phẩm quảng cáo sự kiện chuỗi cửa hàng tại TP.HCM. Hãy đến Công ty TNHH Quảng cáo in ấn Gia Đạt để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và hiệu quả cho dự án in ấn và thiết kế của bạn, bạn nhé!.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132/5 Bàu Cát 1, Phường 12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0916 610 661
Email: inangiadat@gmail.com
Website: https://inangiadat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/innhanhregiadat
Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 7 (8h00 - 17h30)
Công ty TNHH Quảng cáo in ấn Gia Đạt
Công ty TNHH Quảng cáo in ấn Gia Đạt
Sản phẩm của Công ty TNHH Quảng cáo in ấn Gia Đạt
Sản phẩm của Công ty TNHH Quảng cáo in ấn Gia Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy