Công ty in ấn Cao Hoàng Gia

Nếu bạn đang lo về khâu thiết kế Poster thì hãy ngưng ngay cái lo lắng vô ích đó lại tại vì Công ty in ấn Cao Hoàng Gia sẽ giúp bạn hoàn thành việc đó. Nhằm tạo một sản phẩm poster đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho nhãn hàng của bạn, khâu thiết kế poster được xem là khâu quan trọng nhất trong quy trình in ấn poster. Nếu quý công ty đã có sẵn mẫu thiết kế cho dịch vụ, sản phẩm. Công ty in ấn Cao Hoàng Gia sẽ chia sẻ, tư vấn thêm cho quý khách hàng về những điểm nhấn, hoặc chi tiết cần chú trọng hơn mà hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng muốn thay đổi một vài chi tiết, nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ triển khai nhanh chóng và gửi lại mẫu đã chỉnh sửa. Khi nhận được sự đồng ý từ phía khách hàng, công ty sẽ tiến hành triển khai công đoạn in ấn.


Nếu phía khách hàng vẫn đang băn khoăn chọn lựa mẫu thiết kế nào đẹp, hấp dẫn đối tượng mục tiêu tốt nhất, đội ngũ nhân viên kỹ thuật Công ty in ấn Cao Hoàng Gia sẽ giúp khách hàng làm những điều đó. Công việc từ phía khách hàng đơn giản là chia sẻ cho Cao Hoàng Gia ý tưởng, dự định và chuẩn bị thật tốt cho chiến dịch PR sắp tới. Sau khi nhận được ý tưởng, công ty triển khai vẽ bản thiết kế poster, đồng thời gửi đến phía công ty xác nhận. Mẫu thiết kế sau khi được 2 bên đồng ý, công việc in ấn trên giấy bản giấy thực sẽ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, nhằm đảm bảo tiến độ chiến dịch truyền thông.


Công ty in ấn Cao Hoàng Gia
hiểu thời gian quan trọng trong chiến dịch PR của khách hàng. Do vậy thời gian giao hàng là một trong những tiêu chí được Cao Hoàng Gia xác định làm phương châm làm việc. Ngay cả khi phía khách hàng có quỹ thời gian lớn, công ty vẫn luôn cố gắng hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất và giao tận tay đối tác. Chỉ trong thời gian ngắn 1 - 3 ngày, công ty đảm bảo giao đủ số lượng bản poster hoặc in tờ rơi đến đúng địa chỉ yêu cầu. Cao Hoàng Gia sẽ hoàn toàn miễn phí giao hàng cho đối tác với số lượng lớn.


Tại sao bạn chọn Công ty in ấn Cao Hoàng Gia ư? Hãy thử đến một lần và cảm nhận những sự tư vấn tận tình nhất, chăm sóc khách hàng tốt nhất và một dịch vụ tốt nhất dành cho bạn. Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao cấp trên toàn TP.HCM và cả nước. Giá in ấn rẻ. Dựa trên hiệu suất, chúng tôi đem đến lợi ích tài chính, song chất lượng không hề giảm do hiệu suất công việc tăng. Thời gian giao hàng chỉ trong 2 - 4 ngày. Hỗ trợ thiết kế poster đẹp và chuẩn nhất. Poster được in trên máy in Offset 4 màu công nghệ cao. Được hưởng nhiều giá trị ưu đãi đi kèm dịch vụ in poster quảng cáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
81-83 Nguyễn Hữu Dật, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0932 903 279 - 0283 8105 885
Email:
incaohoanggia@gmail.com - caohoanggia.asia@gmail.com
Website:
caohoanggia.com/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 8h00-12h00; Chiều 13h30-17h30)

Một số sản phẩm in ấn của Công ty Cao Hoàng Gia
Một số sản phẩm in ấn của Công ty Cao Hoàng Gia
Một số sản phẩm in ấn của Công ty Cao Hoàng Gia
Một số sản phẩm in ấn của Công ty Cao Hoàng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy