Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Havico

top 5
Hòa Dương

Công ty Havico được thành lập từ năm 2015 dù chỉ mới hoạt động trong thời gian gần đây, nhưng rất nhanh họ đã trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng đầu tại TP. HCM. Bởi chính vì chất lượng của những chiếc xe nâng cùng với sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Chính vì lẽ đó mà càng ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ Havico.


Công ty Havico là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm, thiết bị cũng như phụ kiện xe nâng hàng khắp cả nước. Đây là đơn vị đi đầu trong dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại TPHCM. Tin rằng họ sẽ mang đến những thiết bị nâng hàng với chất lượng tốt nhất cùng mức giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Chưa kể đến họ có một hệ thống xe nâng hàng hóa với nhiều loại khác nhau có thể kể đến như:

  • Xe nâng tay thấp loại cơ bản, tự động.
  • Xe đẩy hàng
  • Xe nâng điện
  • Xe nâng thùng phi
  • Xe nâng mặt bàn
  • Xe nâng tay cao: dùng kích nâng thủy lực, tự động và bán tự động.
  • Xe nâng dầu

Công ty Havico sở hữu số lượng xe nâng lớn, và chỉ cho thuê các chiếc xe nâng tay đời mới công nghệ Nhật, Đức được bảo trì thường xuyên mỗi ngày. Vì vậy, khi thuê xe nâng tay quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng vận hành của xe nâng đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Giá cho thuê xe nâng được đánh giá là tốt nhất trên thị trường tại TP. HCM. Mọi chi phí thuê xe nâng tay đều trình bày rõ ràng đến quý khách. Do đó, khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng tay của Havico bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cước. Thời gian cho thuê xe nâng tay tại Havico được xử lý linh hoạt thuận tiện nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ và phục vụ tốt nhất cho công việc của quý khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được những phương án hợp lí và tiết kiệm chi phí nhất. Các nhân viên kỹ thuật luôn có mặt sẵn sàng thay thế, đổi mới, sửa chữa hay xử lý bất kỳ các lỗi kỹ thuật nào của xe nâng trong thời gian sớm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1/27 Nguyễn Văn Dung, P. 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 0902 810 638 & 028 6257 0030
Email: sales6.xenanghavico@gmail.com

Website: https://xenanghavico.com/

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Havico
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Havico
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Havico
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Havico

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy