Top 10 Địa chỉ cho thuê xe nâng uy tín nhất tại TP. HCM

Hòa Dương 21 0 Báo lỗi

Doanh nghiệp của bạn vẫn đang băn khoăn không biết phải tìm đâu một đơn vị cho thuê xe nâng uy tín với chất lượng cao để giúp bớt vừa đỡ gánh nặng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe nâng Tín Quang

    Gọi điện

    Công ty Tín Quang có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê và bán xe nâng, hợp tác với rất nhiều đối tác doanh nghiệp trong và ngoài nước. Uy tín, chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà Tín Quang hướng đến, nhờ đó mà luôn nhận được sự tin cậy từ quý khách hàng. Tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng giúp quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ trên thị trường. Chính vì thế, quý khách hàng không cần phải quá lo lắng, e ngại khi đến với dịch vụ của Tín Quang.


    Tín Quang có một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản từ đó luôn có những lời tư vấn phù hợp với yêu cầu của bạn. Đảm bảo bạn sẽ khai thác được tối đa những tính năng của xe nâng với mức chi phí thuê cạnh tranh nhất. Có thể nói đây chính là đơn vị chuyên cho thuê xe nâng đa dạng và có nhiều chức năng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bạn như: logistics, kho lạnh, đóng container, xe kẹp giấy, nâng chuyển hàng hóa trong kho,….


    Công ty Tín Quang làm việc dựa trên ba tiêu chí chính là "Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng”, luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù đã hoạt động được rất nhiều năm nhưng Tín Quang vẫn luôn không ngừng cải thiện chất lượng xe nâng hàng hóa, thường xuyên nhập về những sản phẩm mới nhất. Từ đó ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây. Có thể thấy Tín Quang rất xứng đáng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 276, Quốc lộ 1K, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 180 đường số 11, KP5, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 702 KP5, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6283 5329 & 0983 124 556
    Email: sales.admin@tq-linde.vn
    Website: https://tinquangforklift.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xenangtinquang.linde
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Xe nâng Tín Quang
    Xe nâng Tín Quang
    Xe nâng Tín Quang
    Xe nâng Tín Quang

  2. Vận tải Tiến Cường 24H là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe nâng tại TPHCM, với các dịch vụ cho thuê theo giờ, theo ngày, theo tháng, di dời hàng hóa,… Đội xe nâng hàng của Tiến Cường 24H được đánh giá là đội xe với các trang thiết bị hiện đại nhất, đầy đủ những loại tải trọng, chủng loại, sẵn sàng đáp ứng tất cả yêu cầu của bạn. đổi mới dàn xe nâng cho thuê theo định kỳ.


    Hơn nữa, Vận tải Tiến Cường 24H có một đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện việc bảo trì định kỳ đội xe. Vì thế mà đội xe cho thuê của họ luôn trong tình trạng tốt nhất, giúp quá trình chuyển hàng diễn ra nhanh gọn, an toàn và hiệu quả hơn.


    Các loại xe nâng công ty Tiến Cường 24H cung cấp:

    • Xe nâng hàng lên cao: dùng trong nhà kho, những nơi có kệ pallet lưu trữ trên cao
    • Xe nâng hàng 3 bánh, xe nâng hàng sang ngang: phù hợp với những nơi có lối đi hẹp
    • Xe tải tay: phù hợp trong kho lưu trữ
    • Xe nâng địa hình gồ ghề: được dùng cho công trình ngoài trời
    • Xe nâng đối trọng: là loại xe tốt nhất trong đội xe của công ty
    • Xe nâng tay thấp
    • Xe nâng tay điện thấp, xe nâng tay điện cao
    • Xe nâng dầu 2.5 tấn, 3 tấn, 4 tấn, 8 tấn, 12 tấn,…
    • Xe nâng điện 1.3 tấn, 1.5 tấn, 1.8 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn,…
    • Bàn nâng

    Vận tải Tiến Cường 24H luôn bảo đảm bạn sẽ thuê được loại xe nâng mong muốn bất cứ lúc nào, để đáp ứng với những tình huống như xe nâng của bạn bất ngờ bị hư hỏng, hay công suất sản xuất trong nhà máy tăng lên đột biến. Đảm bảo thời gian cho thuê xe nâng hàng linh hoạt nhất. Khách hàng có thể thuê xe nâng hàng 24/24 trong mọi khoảng thời gian mong muốn. Khách hàng dễ dàng thể thay đổi loại xe nâng cần thuê vào bất cứ lúc nào. Các điều kiện thuê xe nâng của Vận tải Tiến Cường 24H luôn tạo nhiều thuận lợi cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 367 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 6A3 Nguyễn Thị Tràng, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 9086 & 0938 777 300 & 0866 689 639
    Email: chuyennha24h.net@gmail.com
    Website: https://chuyennha24h.net/
    Fanpage: www.facebook.com/chuyennha24hh

    Gọi điện
    Công ty TNHH TMPT Vận Tải Tiến Cường 24H
    Công ty TNHH TMPT Vận Tải Tiến Cường 24H
    Công ty TNHH TMPT Vận Tải Tiến Cường 24H
    Công ty TNHH TMPT Vận Tải Tiến Cường 24H
  3. Top 3

    Công ty Trung Thành

    Gọi điện

    Công ty Trung Thành là một trong những đơn vị cho thuê xe nâng rất uy tín và có chất lượng tốt tại TP. HCM. Tại đây có đầy đủ nhiều loại xe nâng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như: Xe nâng có sức nâng 2 tấn cho đến những chiếc xe nâng chuyên dụng có sức nâng lên đến 10 – 15 tấn, bao gồm xe nâng pallet, xe nâng dầu các loại đáp ứng các nhu cầu về xây dựng, sắp xếp hàng hóa, lắp đặt vị trí máy móc, di dời máy móc thiết bị công nghiệp nặng... Trước khi giao cho khách hàng, xe nâng luôn được đội ngũ kỹ thuật kiểm kỹ lưỡng trước khi mang xe cẩu giao cho khách hàng.


    Trung Thành tập hợp được đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng một đội nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ có những lời khuyên phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Chưa kể đến, Trung Thành luôn có những chính sách ưu đãi và giảm giá cho những khách hàng lớn cũng như những chính sách bảo hiểm hàng hóa và đền bù khi có rủi ro xảy ra cho hàng hóa. Do đó, dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại TP. HCM được cung cấp tại Trung Thành Transport được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 208/8B, Đường 05, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • 397B, Quốc Lộ 1, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2240 0700 & 0907 607 168 & 0913 400 600
    Email: trungthanh.vantai@gmail.com
    Website: https://trungthanhtransport.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trungthanhtrans/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty Trung Thành
    Công ty Trung Thành
    Công ty Trung Thành
    Công ty Trung Thành
  4. Công ty TNHH Cung Ứng Giải Pháp Và Thiết Bị Công Nghiệp Việt Nam (VNIES) là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm – dịch vụ sau:

    • Bán xe nâng hàng.
    • Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng.
    • Bán xe nâng người.
    • Dịch vụ cho thuê xe nâng người.
    • Bán máy công trình, máy nén khí, máy phát điện
    • Bán xe nâng, máy công trình cũ
    • Dịch vụ cho thuê máy công trình, máy nén khí, máy phát điện
    • Phụ tùng – Phụ kiện của xe nâng
    • Dịch vụ sửa chữa xe nâng, máy công trình

    VNIES cung cấp đa dạng dịch vụ từ thuê xe nâng theo giờ, theo ngày, theo tháng hoặc theo năm. Cung cấp đồng bộ cả người vận hành, nhiên liệu khi được khách hàng yêu cầu. Thiết bị của VNIES đều là các dòng đời mới, đầy đủ chức năng an toàn và đầy đủ chứng từ an toàn. VNIES luôn có sẵn hàng trăm đầu thiết bị lớn nhỏ là đối tác của các nhà sản xuất thiết bị lớn trên thế giới như Xe Nâng Người Genie, JLG và Xe Nâng Hàng Komatsu, Toyota, Mitsubishi, Caterpillar. Đội ngũ kỹ thuật lớn được đào tạo từ chuyên gia các hãng sản xuất và luôn cập nhật thường xuyên kiến thức chuyên ngành mới giúp VNIES xử lý nhanh chóng các sự cố hư hỏng ngay tại công trường, nhà máy khách hàng.


    Với đội thiết bị lớn và đội ngũ kỹ sư lành nghề, VNIES tự tin có thể cung cấp và đáp ứng mọi yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật, dịch vụ từ quý khách hàng với mức chi phí tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22/7A Tống Văn Hên, P. 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 232 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 144 036
    Email: Admin@vnies.com.vn
    Website: https://vnies.co/
    Fanpage: www.facebook.com/xenangvnies
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    VNIES - Công Ty TNHH Cung Ứng Giải Pháp Và Thiết Bị Công Nghiệp Việt Nam
    VNIES - Công Ty TNHH Cung Ứng Giải Pháp Và Thiết Bị Công Nghiệp Việt Nam
    VNIES - Công Ty TNHH Cung Ứng Giải Pháp Và Thiết Bị Công Nghiệp Việt Nam
    VNIES - Công Ty TNHH Cung Ứng Giải Pháp Và Thiết Bị Công Nghiệp Việt Nam
  5. Công ty Havico được thành lập từ năm 2015 dù chỉ mới hoạt động trong thời gian gần đây, nhưng rất nhanh họ đã trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng đầu tại TP. HCM. Bởi chính vì chất lượng của những chiếc xe nâng cùng với sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Chính vì lẽ đó mà càng ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ Havico.


    Công ty Havico là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm, thiết bị cũng như phụ kiện xe nâng hàng khắp cả nước. Đây là đơn vị đi đầu trong dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại TPHCM. Tin rằng họ sẽ mang đến những thiết bị nâng hàng với chất lượng tốt nhất cùng mức giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Chưa kể đến họ có một hệ thống xe nâng hàng hóa với nhiều loại khác nhau có thể kể đến như:

    • Xe nâng tay thấp loại cơ bản, tự động.
    • Xe đẩy hàng
    • Xe nâng điện
    • Xe nâng thùng phi
    • Xe nâng mặt bàn
    • Xe nâng tay cao: dùng kích nâng thủy lực, tự động và bán tự động.
    • Xe nâng dầu

    Công ty Havico sở hữu số lượng xe nâng lớn, và chỉ cho thuê các chiếc xe nâng tay đời mới công nghệ Nhật, Đức được bảo trì thường xuyên mỗi ngày. Vì vậy, khi thuê xe nâng tay quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng vận hành của xe nâng đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Giá cho thuê xe nâng được đánh giá là tốt nhất trên thị trường tại TP. HCM. Mọi chi phí thuê xe nâng tay đều trình bày rõ ràng đến quý khách. Do đó, khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng tay của Havico bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cước. Thời gian cho thuê xe nâng tay tại Havico được xử lý linh hoạt thuận tiện nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ và phục vụ tốt nhất cho công việc của quý khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật giỏi và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được những phương án hợp lí và tiết kiệm chi phí nhất. Các nhân viên kỹ thuật luôn có mặt sẵn sàng thay thế, đổi mới, sửa chữa hay xử lý bất kỳ các lỗi kỹ thuật nào của xe nâng trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1/27 Nguyễn Văn Dung, P. 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 371/5 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 810 638 & 028 6257 0030
    Email: sales6.xenanghavico@gmail.com

    Website: https://xenanghavico.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Havico
    Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Havico
    Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Havico
    Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Havico
  6. Công ty TNHH SX TM DV Lập Đức chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người, xe nâng hàng, xe xúc, dịch vụ nâng hạ hàng hóa uy tín tại Hồ Chí Minh.


    Điều kiện cho thuê xe nâng tại Lập Đức:

    • Thời gian làm việc 8h/ngày, giá cho thuê chưa bao gồm tài xế và nhiên liệu
    • Đặt cọc trước tiền thuê 2 tháng
    • Thời gian cho thuê từ 3 tháng trở lên
    • Phí vận chuyển 1 bên chịu 1 đầu nếu thời gian thuê là 3 tháng
    • Phí vận chuyển bên cho thuê chịu nếu thời gian thuê 6 tháng trở lên
    • Xe nâng có sức nâng 1 tấn 5 tấn

    Ưu điểm khi thuê xe nâng tại Công ty TNHH SX TM DV Lập Đức:

    • Không tốn phí bảo trì, bạn không cần quan tâm tới chuyện xe hư hỏng hay không, có đội bảo trì hàng tháng
    • Bạn được sử dụng xe nâng đời mới với chi phí khá mềm
    • Có thể lựa chọn đủ các loại xe nâng tùy theo nhu cầu như: xe dầu, dăng, điện

    Công ty TNHH SX TM DV Lập Đức thường xuyên được đầu tư mới, chất lượng tốt, tính năng an toàn và vận hành ổn định, hồ sơ giấy tờ đầy đủ đáp ứng được thiết bị cho các dự án lớn tiêu chuẩn cao, giúp cho công việc của bạn được tiến hành thuận lợi, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Luôn có báo giá chi phí trước khi tiến hành cho thuê kèm theo hợp đồng làm việc với các điều khoản rõ ràng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 746A, Quốc lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 333 581 & 028 6266 9898
    Email: info@lapduc.com
    Website: https://xenanglapduc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/XeNangLapDuc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX TM DV Lập Đức
    Công ty TNHH SX TM DV Lập Đức
    Công ty TNHH SX TM DV Lập Đức
    Công ty TNHH SX TM DV Lập Đức
  7. Top 7

    Xe nâng Hưng Việt

    Gọi điện

    Xe nâng Hưng Việt là một trong những dịch vụ cho thuê xe nâng tốt nhất tại TP. HCM. Dù đã có một khoảng thời gian hoạt động nhưng họ vẫn luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình để có thể mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt hơn nữa cho khách hàng. Ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại đây.


    Đến thời điểm hiện tại Hưng Việt đã có một hệ thống hơn 300 đầu xe nâng đa dạng với sức nâng từ 2 tấn đến 10 tấn, những dòng xe nâng chuyên dụng có sức nâng lên đến 18 tấn. Ngoài ra, Hưng Việt còn tự hào là đơn vị đã phục vụ hơn 2000 khách hàng khác nhau là những cá nhân, doanh nghiệp lớn như những nhà máy sản xuất, cảng, nhà may,… tại khu vực Hồ Chí Minh. Những loại xe nâng được khách hàng thuê nhiều nhất:

    • Xe nâng điện bán lái, xe nâng điện bán tự động
    • Xe nâng công trình có sức nâng từ 500kg – 1 tấn
    • Xe nâng hàng hóa và rút hàng container
    • Xe nâng các loại máy móc lớn, cồng kềnh

    Xe nâng Hưng Việt luôn cập nhật những trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cho thuê xe hàng với một mức chi phí cạnh tranh hơn so với những đơn vị khác trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190/1 Trương Thị Hoa, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 886 488 & 0915 886 488
    Email: sales2.hungviet@gmail.com
    Website: https://thietbinanghungviet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xenanghungviet

    Gọi điện
    Xe nâng Hưng Việt
    Xe nâng Hưng Việt
    Xe nâng Hưng Việt
    Xe nâng Hưng Việt
  8. Công ty Samco Vina chính thức được thành lập năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực bán và cho thuê xe nâng hàng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, nhằm phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong sản xuất công nghiệp. Các loại xe mà công ty xe nâng Samco Vina cung cấp rất đa dạng, bao gồm xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng dạng ngồi lái tới đứng lái với tải trọng từ 1 – 10 tấn. Đồng thời công ty còn cung cấp phụ tùng và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa uy tín.


    Tại thị trường Việt Nam hiện nay xe nâng thường có 3 loại động cơ chính là động cơ dầu, điện và gas và 2 loại phổ biến thường được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là: xe nâng điện và xe nâng dầu. Đến với Samco Vina khách hàng còn có thể tìm thuê được rất nhiều mẫu xe nâng hàng đến từ những thương hiệu uy tín như TCM, Komatsu, Mitsubishi,… đã qua sử dụng. Dù vậy, xe vẫn còn rất mới, hoạt động bền bỉ, êm ái, đảm bảo hiệu suất. Và đặc biệt, quý doanh nghiệp có thể thuê theo loại hình ngắn hạn hoặc dài hạn.


    Luôn đảm bảo khách hàng sẽ được thuê mọi loại xe nâng mong muốn vào bất cứ lúc nào. Việc xử lý những tình huống hư hỏng bất ngờ phát sinh cũng đều diễn ra nhanh chóng, giúp công suất sản xuất tăng lên đột biến và không bị gián đoạn. Các gói dịch vụ cho thuê ngắn hạn, trung hạn và dài hạn với thủ tục nhanh, giá cả hợp lý. Thời gian cho thuê xe cũng vô cùng linh hoạt. Khách hàng có thể thuê xe nâng trong mọi khoảng thời gian mà bản thân mong muốn. Khách hàng có thể dễ dàng thay đổi mẫu xe nâng cần thuê bất cứ lúc nào có ý định. Các điều kiện thuê xe nâng của Samco Vina luôn tạo nhiều thuận lợi nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Đường số 12 Khu nhà ở Hiệp Bình Phước, Khu phố 2, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 695 688 & 1900 633 828
    Email: info.samcovina.vn@gmail.com
    Website: https://samcovina.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/samcovina.vn

    Gọi điện
    Công ty Samco Vina
    Công ty Samco Vina
    Công ty Samco Vina
    Công ty Samco Vina
  9. Là một đơn vị vận tải luôn nỗ lực hướng tới dịch vụ hoàn hảo dành cho khách hàng. Công ty Thanh Nhã đã tạo nên dịch vụ cho thuê xe nâng hàng giá rẻ đáng tin cậy nhất tại TP. HCM. Không chỉ an toàn mà còn cực kỳ nhanh chóng và tiết kiệm. Trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, có rất nhiều loại hàng hóa, đồ đạc kích thước lớn. Với khối lượng từ vài trăm kilogam đến hàng chục tấn. Việc dùng sức người vận chuyển là bất khả thi. Thậm chí nếu dùng không đúng phương tiện có thể gây ra sơ suất, hư hỏng không thể khắc phục.


    Công ty Thanh Nhã tự hào là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ hiện nay. Thanh Nhã sở hữu dàn xe nâng cho thuê với đầy đủ tải trọng, chủng loại. Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cần thuê xe nâng của khách hàng vào bất cứ lúc nào. Nâng cẩu Thanh Nhã luôn đảm bảo chất lượng cao nhất của dịch vụ bằng cách đổi mới dàn xe nâng cho thuê theo định kỳ. Đảm bảo chế độ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất, giúp hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng diễn ra liên tục.


    Công ty Thanh Nhã cung cấp dịch vụ thuê xe nâng với đủ loại kích thước khác nhau: Xe nâng điện (sức nâng từ 1 - 2.5 tấn). Xe nâng dầu diesel (sức nâng từ 2.5 - 4 tấn). Giúp tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo nâng hạ hàng hóa liên tục nhiều giờ liền, phù hợp để vận chuyển, sắp xếp hàng hóa trong kho bãi, nhà xưởng, hoặc đóng hàng và rút hàng trong container. Ngoài ra, Nâng cẩu Thanh Nhã cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao. Thuận tiện cho việc vận chuyển các loại hàng hóa ở trong nhà xưởng. Nâng hạ hàng hóa lên xuống ô tô mà lại tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phan Văn Đối, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 137 935 hoặc 0918 137 935
    Email: vantaithanhnha@gmail.com
    Website: https://nangcauthanhnha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nangcauthanhnha/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nâng cẩu vận tải Thanh Nhã
    Nâng cẩu vận tải Thanh Nhã
    Nâng cẩu vận tải Thanh Nhã
    Nâng cẩu vận tải Thanh Nhã
  10. Top 10

    Công ty Vận tải nhanh 24H

    Gọi điện

    Công ty Vận tải nhanh 24h là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng hàng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực TP. HCM. Họ có một hệ thống nhiều xe nâng hàng có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trước khi giao xe cho khách hàng, những chiếc xe nâng hàng đều được đội kỹ thuật viên bảo dưỡng nhằm mang đến những chiếc xe nâng hàng có chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Vận tải nhanh 24h luôn đáp ứng những yêu cầu dù là khó khăn nhất.


    Một số dịch vụ cho thê xe nâng:

    • Cho thuê xe nâng rút ruột container
    • Thuê xe nâng tự lái trọn gói theo giờ, ngày, tháng, ngắn hoặc dài hạn
    • Cho thuê xe nâng di dời máy móc vật nặng
    • Thuê xe nâng di dời các thiết bị, máy móc, nội thất, tượng đá, bàn ghế tủ gỗ lớn
    • Di dời các thiết bị vật liệu xây dựng công trường, công trình, vật tư
    • Thuê xe nâng di dời các công hàng, pallet hàng hóa, sản phẩm, thiết bị

    Phương châm hoạt động của Vận tải nhanh 24h trong suốt hơn 10 năm hoạt động vừa qua vẫn không thay đổi chính là dành sự tôn trọng và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Toàn bộ nhân viên của Vận tải nhanh 24h luôn hiểu rằng “sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu”. Từ đó luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả sự tận tâm để mang đến những dịch vụ khiến khách hàng hài lòng nhất. Chính sự hài lòng này là động lực thúc đẩy công ty ngày càng hoàn thiện và tiếp tục phát triển trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, 170/19 Dương Quảng Hàm, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 444 441
    Website: https://vantainhanh24h.net/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty Vận tải nhanh 24H
    Công ty Vận tải nhanh 24H
    Công ty Vận tải nhanh 24H
    Công ty Vận tải nhanh 24H




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy