Công ty Samco Vina

Công ty Samco Vina chính thức được thành lập năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực bán và cho thuê xe nâng hàng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, nhằm phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong sản xuất công nghiệp. Các loại xe mà công ty xe nâng Samco Vina cung cấp rất đa dạng, bao gồm xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng dạng ngồi lái tới đứng lái với tải trọng từ 1 – 10 tấn. Đồng thời công ty còn cung cấp phụ tùng và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa uy tín.


Tại thị trường Việt Nam hiện nay xe nâng thường có 3 loại động cơ chính là động cơ dầu, điện và gas và 2 loại phổ biến thường được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là: xe nâng điện và xe nâng dầu. Đến với Samco Vina khách hàng còn có thể tìm thuê được rất nhiều mẫu xe nâng hàng đến từ những thương hiệu uy tín như TCM, Komatsu, Mitsubishi,… đã qua sử dụng. Dù vậy, xe vẫn còn rất mới, hoạt động bền bỉ, êm ái, đảm bảo hiệu suất. Và đặc biệt, quý doanh nghiệp có thể thuê theo loại hình ngắn hạn hoặc dài hạn.


Luôn đảm bảo khách hàng sẽ được thuê mọi loại xe nâng mong muốn vào bất cứ lúc nào. Việc xử lý những tình huống hư hỏng bất ngờ phát sinh cũng đều diễn ra nhanh chóng, giúp công suất sản xuất tăng lên đột biến và không bị gián đoạn. Các gói dịch vụ cho thuê ngắn hạn, trung hạn và dài hạn với thủ tục nhanh, giá cả hợp lý. Thời gian cho thuê xe cũng vô cùng linh hoạt. Khách hàng có thể thuê xe nâng trong mọi khoảng thời gian mà bản thân mong muốn. Khách hàng có thể dễ dàng thay đổi mẫu xe nâng cần thuê bất cứ lúc nào có ý định. Các điều kiện thuê xe nâng của Samco Vina luôn tạo nhiều thuận lợi nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Đường số 12 Khu nhà ở Hiệp Bình Phước, Khu phố 2, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0903 695 688 & 1900 633 828
Email: info.samcovina.vn@gmail.com
Website: https://samcovina.vn/
Fanpage: www.facebook.com/samcovina.vn

Công ty Samco Vina
Công ty Samco Vina
Công ty Samco Vina
Công ty Samco Vina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy