Công ty TNHH Panasonic Việt Nam

top 4
Nguyễn Yến

Công ty TNHH Panasonic Việt Nam là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và điện tử, có sự hiện diện lâu đời tại Việt Nam. Từ những năm 1950, Panasonic đã bắt đầu có mặt tại Việt Nam và năm 1971, công ty đạt mốc quan trọng khi thành lập nhà máy sản xuất đầu tiên tại đây. Mục tiêu chính của công ty là đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua các hoạt động nghiên cứu và phát triển, sản xuất, phân phối và bán hàng, cũng như các hoạt động trách nhiệm xã hội.

Là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên đảm nhận vai trò công ty chủ quản tại Việt Nam, Panasonic Việt Nam luôn tiến về phía trước dựa trên nền tảng công nghệ điện tử không ngừng đổi mới. Công ty cung cấp một loạt các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ đa dạng, từ các sản phẩm điện tử tiêu dùng như tivi, máy lạnh, tủ lạnh đến các thiết bị công nghiệp, xây dựng và gia dụng. Tại Việt Nam, Panasonic là một trong những doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đến các hoạt động xã hội, giáo dục và môi trường. Công ty cam kết thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng. Công ty thực hiện các dự án giáo dục, hỗ trợ xây dựng và trang bị cơ sở vật chất cho các trường học, đào tạo kỹ năng cho sinh viên và cung cấp học bổng. Đồng thời, công ty cũng chú trọng đến bảo vệ môi trường bằng cách thúc đẩy các giải pháp tiết kiệm năng lượng và tái chế.

Panasonic Việt Nam
đã xây dựng được lòng tin và niềm tin từ khách hàng Việt Nam thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Với tầm nhìn đổi mới và cam kết xã hội, công ty tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao cuộc sống và đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô J1-J2 Khu công nghiệp Thăng Long, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 1800 1593

Email: digital.marketing.ecommerce@vn.panasonic.com

Website: https://www.panasonic.com/vn/

Fanpage: www.facebook.com/PanasonicVietnam

    Công ty TNHH Panasonic Việt Nam
    Công ty TNHH Panasonic Việt Nam
    Panasonic Việt Nam đã xây dựng được lòng tin và niềm tin từ khách hàng Việt Nam thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt
    Panasonic Việt Nam đã xây dựng được lòng tin và niềm tin từ khách hàng Việt Nam thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy