Công ty TNHH DDK Việt Nam

top 9
Nguyễn Yến

Công ty TNHH DDK Việt Nam là một trong những chi nhánh của DDK Nhật Bản, được thành lập vào năm 2007 với mục tiêu sản xuất các đồ dùng điện và các loại phích cắm. Các sản phẩm chính bao gồm phích cắm điện, phích cắm cáp quang và các loại dây cáp khác.

Công ty đã tiếp thu công nghệ sản xuất của Nhật Bản và liên tục phát triển để đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm. Nhờ vào sự nỗ lực này, thương hiệu DDK Việt Nam đã ngày càng được nhiều người biết đến và danh tiếng của công ty ngày càng được nâng cao.Công ty không chỉ tạo ra các sản phẩm chất lượng, mà còn đóng góp tích cực vào thị trường tiêu thụ trong nước và tạo việc làm cho nhiều lao động. Sự phát triển của DDK Việt Nam không chỉ mang lại lợi ích cho công ty mà còn góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp điện và dây cáp tại Việt Nam.

DDK Việt Nam cam kết tiếp tục nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, duy trì uy tín và chất lượng sản phẩm. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và xem xét mọi khía cạnh để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Dân Chủ, Hoà Lợi, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 027 4362 8208

Website: https://www.ddknet.co.jp/

Nhà máy DDK Việt Nam
Nhà máy DDK Việt Nam
Công ty TNHH DDK Việt Nam
Công ty TNHH DDK Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy