Công ty Ajinomoto Việt Nam

top 1
Nguyen Phuong Thao

Công ty Ajinomoto Việt Nam là một công ty con thuộc tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản, một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm và hóa chất. Công ty được thành lập vào năm 1991 tại Việt Nam và đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm trong nước.

Ajinomoto Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm và gia vị, nhằm nâng cao chất lượng ẩm thực và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Công ty cung cấp một loạt các sản phẩm nổi tiếng như Ajinomoto (hương vị ngọt), Nước mắm ngon hơn, Hạt nêm và các sản phẩm gia vị khác.Công ty đã đạt được sự tin tưởng và lòng yêu mến từ người tiêu dùng Việt Nam thông qua việc cam kết chất lượng cao, an toàn thực phẩm và đổi mới liên tục trong công nghệ sản xuất. Công ty không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp thực phẩm và cộng đồng.

Ngoài ra, Ajinomoto Việt Nam cũng thực hiện các hoạt động xã hội có trách nhiệm, như chương trình "Món ngon dễ nấu, dễ ăn" nhằm tăng cường kiến thức ẩm thực và dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam. Công ty cũng chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty và cộng đồng.Với sự cam kết với chất lượng và sự phục vụ tận tâm, Ajinomoto Việt Nam tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam và mang lại niềm vui và sức khỏe cho người tiêu dùng thông qua các sản phẩm chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đường số 9, Khu Công nghiệp Long Thành, Long Thành, Đồng Nai
  • Tầng 5 Golden Tower, số 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 025 1351 4374 & 028 3930 8784
Email: tvkh@ajinomoto.com.vn

Website: https://www.ajinomoto.com.vn/vi

Fanpage: www.facebook.com/ajinomotovietnam.official

Shopee: https://shopee.vn/ajinomoto_official_store

Công ty Ajinomoto Việt Nam
Công ty Ajinomoto Việt Nam
Ajinomoto Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm và gia vị, nhằm nâng cao chất lượng ẩm thực và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng
Ajinomoto Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm và gia vị, nhằm nâng cao chất lượng ẩm thực và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy