Công ty TNHH MTV Công nghệ mới Thịnh Phát

Công ty TNHH MTV Công nghệ mới Thịnh Phát là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và kinh doanh các loại phụ gia thực phẩm, hóa chất thủy hải sản. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.


Công ty TNHH MTV Công nghệ mới Thịnh Phát có nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ những đối tác uy tín hàng đầu và sự hợp tác với các chuyên gia hàng đầu. Các sản phẩm của công ty luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bảo quản được lâu và không gây hại cho sức khỏe. Công ty có các sản phẩm phụ gia thực phẩm đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau như thủy hải sản, nông sản,… Một số sản phẩm tiêu biểu của công ty là: New Tech 45, New Tech 19, Food Tech B, Matodextrin, Acid Citric,…Công ty có hệ thống quản lý chất lượng hàng đầu, được chứng nhận ISO 22000:2005, HACCP, GMP, HALAL, tuân thủ tuyệt đối các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và luôn cập nhật công nghệ mới. Công ty có thị trường rộng lớn, không chỉ ở trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác.


Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Mới Thịnh Phát là một công ty cung cấp phụ gia thực phẩm uy tín, chất lượng Việt Nam. Công ty luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ gia thực phẩm tốt nhất và phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16, Đường 12, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

Điện thoại: 028 6282 7537

Email: info@thinhphatco.com.vn

Website: http://www.thinhphatco.com.vn/

Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Mới Thịnh Phát
Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Mới Thịnh Phát
Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Mới Thịnh Phát
Công Ty TNHH MTV Công Nghệ Mới Thịnh Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy