Công ty TNHH Lime Việt Nam

Công ty TNHH Lime Việt Nam là một công ty phân phối chuyên nghiệp, cung cấp hương liệu, phụ gia thực phẩm đặc thù trong lĩnh vực thực phẩm: giò chả, xúc xích, mì sợi, bánh, kẹo, nước giải khát... Đây là một trong những công ty cung cấp phụ gia thực phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.


Công ty là một đơn vị phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm. Các sản phẩm của công ty không chỉ an toàn và chất lượng cao, mà còn đáp ứng được các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Việt Nam và quốc tế. Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Công ty cũng sở hữu hệ thống máy móc hiện đại và năng suất cao, có thể áp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, giao hàng nhanh chóng và linh hoạt. Công ty còn có chế độ bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật tốt cho khách hàng. Công ty TNHH Lime Việt Nam là một công ty cung cấp phụ gia thực phẩm uy tín và chất lượng Việt Nam.


Công ty TNHH Lime Việt Nam luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ gia thực phẩm tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 95 Đường 4B, KP2, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 028 6266 5458

Email: chanhluan@limefc.com

Website: https://limefc.com/

Công ty TNHH Lime Việt Nam
Công ty TNHH Lime Việt Nam
Phụ gia thực phẩm - Lime Việt Nam
Phụ gia thực phẩm - Lime Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy