Công ty TNHH Mai Quang Anh

Công ty TNHH Mai Quang Anh là một trong những nhà cung cấp nguyên liệu phụ gia - hóa chất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có mạng lưới khách hàng rộng khắp cả nước, phục vụ cho các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, dệt nhuộm, xử lý nước,...


Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Các sản phẩm của công ty bao gồm: hóa chất cơ bản (xút, clo, axit sunfuric, axit photphoric,...), phụ gia thức ăn chăn nuôi (kali clorua, magie sulfat, mono amon photphat,...), hóa chất thực phẩm (aspartame, carrageenan, vitamin C,...), hóa chất dược phẩm (acesulfame-K, calcium lactate,...), hóa chất mỹ phẩm (men lạt, men ngọt,....), hóa chất dệt nhuộm (natri dihyhotphat, natri photphat,...), hóa chất xử lý nước (bissulfit natri, clo lỏng,...). Để mang lại hiệu quả cũng như nhu cầu đáp ứng cho khách hàng công ty đã và đang đa dạng hóa sản phẩm, công ty liên tục phát triển thêm những sản phẩm mới cùng các mặt hàng được ủy nhiệm từ phía đối tác, tập đoàn hàng đầu về phụ gia thực phẩm từ thị trường các nước như: Mỹ, Đức, Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan,... và được nhập khẩu trực tiếp theo những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm, hiệu quả nhất.


Công ty TNHH Mai Quang Anh đã trải qua nhiều năm hoạt động với đội ngũ cán bộ nhân viên không ngừng phấn đấu học hỏi nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất cùng phong cách phục vụ, giá cả cạnh tranh. là một đối tác tin cậy và lâu dài cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 1560/23/2A, Đường Tỉnh Lộ 10, Khu phố 2, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại:
0822 175 329
Email: vulananh.mqa@gmail.com
Website:
http://hoachatmaiquanganh.bizz.vn/

    Phụ gia thực phẩm Công ty TNHH Mai Quang Anh
    Phụ gia thực phẩm Công ty TNHH Mai Quang Anh
    Phụ gia thực phẩm Công ty TNHH Mai Quang Anh
    Phụ gia thực phẩm Công ty TNHH Mai Quang Anh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy