Công ty TNHH may thiết kế thời trang Việt Anh

Công ty TNHH may thiết kế thời trang Việt Anh sau 5 năm hoạt động, với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang thương hiệu “thời trang công sở Việt Anh đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình trong dòng thời trang công sở cho nữ.


Tiền thân là một nhà may chuyên gia công và sản xuất các sản phẩm thời trang cung cấp cho khách hàng nhỏ lẽ tại Hồ Chí Minh. Đến năm 2014, nhận thấy được tiềm năng của ngành thời trang công sở trong nước, Việt Anh fashion đã nhanh chóng nắm bắt, xây dựng trở thành doanh nghiệp có hệ thống xưởng may hiện đại, cùng đội ngũ công nhân viên với tay nghề cao tự sản xuất và cung cấp các mặt hàng thời trang công sở trên toàn quốc và đã nhận được sự tin tưởng, đón nhận của khách hàng.


Năm 2015, Ban lãnh đạo công ty đã quyết định xây dựng thương hiệu Việt Anh fashion và dòng sản phẩm đầu tiên thời trang công sở hướng đến đối tượng là nam nữ đang làm việc trong môi trường văn phòng, công sở. Nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn các sản phẩm của Việt Anh fashion đã và đang nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng từ những cá nhân cho đến những cô nàng công sở hiện đại.


Cho đến nay thời trang công sở Việt Anh đã phân phối lên đến hơn 1000 doanh nghiệp trên toàn quốc. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chị em cùng toàn thể cán bộ công nhân viên thông qua việc liên tục cải tiến mẫu mã, cập nhật đúng xu hướng mà giá thành lại rất phù hợp với thu nhập trung bình của người Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126/3A Trường Chinh, Khu phố 1, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM

Điện thoại: 028. 35920758 & 094 275 8739

Email: tuvandatmay@gmail.com

Website: http://www.dongphucvietanh.vn/

Đồng phục Công ty TNHH may thiết kế thời trang Việt Anh thiết kế
Đồng phục Công ty TNHH may thiết kế thời trang Việt Anh thiết kế
Đồng phục Công ty TNHH may thiết kế thời trang Việt Anh thiết kế
Đồng phục Công ty TNHH may thiết kế thời trang Việt Anh thiết kế
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy