Công ty May Đăng Sơn

Công ty May Đăng Sơn tiền thân là 1 xưởng may gia công về may mặc hoạt động nhiều năm. Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Công ty May Đăng Sơn đã được thành lập. Công ty May Đăng Sơn chuyên sản xuất các loại đồng phục như: đồng phục công sở, đồng phục BHLĐ, Đồng phục quảng cáo: PG, áo thun, và áo mưa, rèm cửa...

Với phương châm: " SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ MỤC TIÊU CHÍNH CỦA CHÚNG TÔI". Công ty May Đăng Sơn đã đưa ra thị trường những mẫu sản phẩm đẹp nhất, chất lượng tốt nhất. Công ty May Đăng Sơn luôn cam kết với khách hàng về những sản phẩm đã tung ra thị trường với giá thành hợp lý, chất lượng cũng như hợp thời trang nhất.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, quý khách sẽ được tư vấn rõ ràng hơn về mẫu mã, sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thiết kế cũng đã được đào tạo bài bản về lĩnh vực thời trang và đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến, phản hồi của khách hàng. Chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như quy trình phục vụ của Công ty May Đăng Sơn.

Hãy đến với Công ty May Đăng Sơn để được phục vụ tận tình, chăm sóc chuyên nghiệp. Công ty May Đăng Sơn hân hạnh đón tiếp tất cả khách hàng đã, đang và sẽ là đối tác của Công ty May Đăng Sơn. Chắc chắn khi đến với công ty Công ty May Đăng Sơn, quý khách hàng sẽ không cảm thấy thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61/3 Đường Số 5, P.16, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0909 367 775 & 0966 799 696

Email: maydangson@gmail.com

Website: http://www.maydangson.com/

Áo sơ mi nữ
Áo sơ mi nữ
Vest nữ - Công ty May Đăng Sơn
Vest nữ - Công ty May Đăng Sơn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy