Công ty MYONE

Công ty MYONE là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp về đồng phục cao cấp bao gồm đồng phục công sở. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp với trên 17 năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại trong lĩnh vực may mặc thời trang cao cấp MYONE cam kết mang đến cho quý khách hàng những bộ trang phục với thiết kế đẳng cấp, form dáng chuẩn, chất lượng Âu Châu… chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng ngay từ mẫu đầu tiên.


Ưu điểm nổi bật của công ty:


  • Đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết sáng tạo trong công việc, có nghiệp vụ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Thiết kế chuẩn đẹp: Đội ngũ thiết kế sáng tạo, trình độ chuyên môn cao, đã và đang làm việc với các hãng thời trang lớn tại Việt Nam như Mango, Zara, Spirit, Tesco, Mark & Spencer…
  • Sản phẩm chất lượng: Sản xuất theo dây chuyền khép kín với máy móc thiết bị hiện đại. Kỹ thuật may theo tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm đạt chất lượng cao về kỹ thuật cũng như thẩm mĩ.
  • Giá cả cạnh tranh: Với chất lượng những bộ đồng phục công sở khách hàng nhận được, Myone cam kết giá rẻ hơn đến 30% giá thị trường
  • Mẫu mã đa dạng: Hợp tác chặt chẽ lâu dài với các nhà cung cấp vải, nguyên phụ liệu hàng đầu trong và ngoài nước sẵn sàng chủ động đáp ứng mọi nhu cầu khác phong phú và đa dạng về chất liệu cao cấp cho khách hàng.
  • Công ty có quy mô, uy tín: Công ty có văn phòng, hệ thống website bán hàng trực tuyến, phòng may mẫu, xưởng sản xuất với cơ cấu tổ chức linh hoạt xử lí nhanh chóng các đơn hàng theo yêu cầu.

Đến nay, đồng Phục MYONE đã phục vụ cho lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước. Và đều nhận được phản hồi tích cực là thương hiệu đáng tin cậy, có chất lượng tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thân thiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72-74 đường D13, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: (08) 730 81 379 & 0989 344 996

Email: info@myone.com.vn

Website: http://quanaodongphuc.vn/

Đồng phục văn phòng cao cấp
Đồng phục văn phòng cao cấp
Đồng phục văn phòng cao cấp
Đồng phục văn phòng cao cấp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy