Công ty ITF

ng ty ITF đã có kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực giao thông vận tải. Ngoài cho thuê ô tô thì ITF còn cho thuê cả xe máy đi phượt. Hiện nay, số lượng xe mà công ty đang sử hữu khá nhiều, bao gồm nhiều dòng xe nổi tiếng như là Ford Ecosport, Ford Everest, Mazda 6, Toyota Inova 2018,… cùng nhiều thương hiệu khác phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


Khách hàng tại công ty ITF luôn được đối đãi như những thượng đế đích thực. Công ty luôn tạo điều kiện để khách hàng là người có lợi nhất. Đặc biệt với những bạn thuê xe theo tháng thì sẽ không bị giới hạn về lộ trình của mình. Mọi người có quyền đi và đến bất cứ đâu nếu muốn. Chỉ cần sau khi thuê, khách phải trả xe đúng như thời gian đã đăng kí trong hợp đồng.


Với phương châm là vui lòng khách đến, hài lòng khách đi, mặc dù đã hoạt động nhiều năm trong ngành nhưng công ty ITF vẫn luôn đầu tư vào vấn đề nâng tầm dịch vụ và nâng cao chất lượng. Bộ phận chăm sóc khách hàng phải không ngừng bồi dưỡng tư tưởng, thái độ và tích lũy nhiều kĩ năng để thích ứng với sự chuyển mình của đời sống con người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 80 Nguyễn Văn Cừ, Diên Hồng, TP Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0914 010 033
Email:
taichinhitf@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/itfgialai/

Cho thuê xe tự lái ITF
Cho thuê xe tự lái ITF
Cho thuê xe tự lái ITF
Cho thuê xe tự lái ITF

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy