Cho thuê xe tự lái Minh Thành

top 2
Phạm Thúy Quỳnh

Dịch vụ cho thuê xe tự lái Pleiku Minh Thành là đơn vị kinh doanh lâu năm, sở hữu lượng xe ô tô cho thuê khá lớn. Toàn bộ xe ô tô công ty cho thuê được mua mới kinh doanh từ 2016 - 2017 - 2019. Minh Thành là nơi cung cấp đến bạn các mẫu xe tốt và chất lượng nhất. Bạn có thể yên tâm khi thuê xe ở cửa hàng này.


Khi thuê bạn được nhận xe tại sân bay, cơ quan, khách sạn hay bất cứ ở đâu trong thanh phố Pleiku Gia Lai. Minh Thành cung cấp hóa đơn rõ ràng cho những khách công tác, hỗ trợ cho bạn về những thủ tục nhanh gọn giúp bạn thuê xe dễ dàng; hỗ trợ giải quyết nhanh gọn các thủ tục cho khách du lịch từ nơi khác đến hay khách công tác trong địa phương, cam kết giao xe đúng chất lượng như hình ảnh cung cấp, đúng giờ không làm trở ngại công việc của bạn.


Nội thất bên trong xe luôn được cửa hàng chăm sóc, vệ sinh khử mùi sạch sẽ, nhiều chức năng tiện ích được lắp đặt sẵn, giúp cho những chuyến đi xa, dã ngoại của bạn tốt đẹp hơn. Xe thường được kiểm tra sau mỗi lần khách trả. Bên cạnh đó, Minh Thành còn áp dụng những chính sách thu hút khách.Đối với khách hàng thuê lâu dài, theo tuần, theo tháng, công ty sẽ đưa ra giá ưu đãi riêng tốt và hợp lý nhất; giảm giá 10% đối với những khách thuê 5 ngày. Đối với những khách hàng thuê tháng, công ty có các ưu đãi, tuỳ vào tính chất công việc, không giới hạn km, không giới hạn lộ trình và điểm đến và đi của khách hàng. Nếu thuê xe xảy ra lỗi hoặc hư hỏng do phía công ty trong thời gian bạn thuê xe, mà không phải do lỗi cá nhân như khung gầm, máy móc bạn sẽ không phải đền bù.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 46 Lương Định Của, TP Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0974 581 681
Email: minhthanhgl2015@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thuexetulaipleikugialai

Cho thuê xe tự lái Minh Thành
Cho thuê xe tự lái Minh Thành
Cho thuê xe tự lái Minh Thành
Cho thuê xe tự lái Minh Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy