Cho thuê xe Gia Lai

Cho thuê xe Gia Lai là một trong những địa điểm thuê xe tự lái được nhiều khách hàng tin tưởng và đồng hành trong suốt nhiều năm qua. Với phương châm làm vui lòng khách đến và hài lòng khách đi, đơn vị luôn chú trọng đầu tư vào chất lượng xe cho thuê và cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn. Đội ngũ nhân viên cũng không ngừng bồi dưỡng chuyên môn và kỹ năng để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.


Bên cạnh đó, các mẫu xe mới luôn được đơn vị cập nhật định kỳ hàng tháng. Mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng và phù hợp với ngân sách của mình. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lái xe an toàn nhiều năm kinh nghiệm, luôn đem đến cho khách hàng sự thoải mái tự tin về chất lượng hay dịch vụ bên mình cung cấp. Xe tại cửa hàng luôn có đội ngũ nhân viên kiểm tra, hư hỏng đem ra tiệm sửa ngay. Do đó, chất lượng luôn đảm bảo tình trạng rất tốt khi sử dụng


Cho thuê xe Gia Lai là đơn vị cho thuê xe uy tín và chất lượng tại thành phố Pleiku. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ hỗ trợ để khách hàng sở hữu được những chiếc xe phù hợp mà giá thành lại rất phải chăng, đúng với gu thẩm mỹ và điều kiện kinh tế của từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 02 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0906 640 798
Email: chothuexegialai8181@gmail.com
Website: https://chothuexegialai8181.blogspot.com
Fanpage: www.facebook.com/Chothuexegialai81

Cho thuê xe Gia Lai
Cho thuê xe Gia Lai
Cho thuê xe Gia Lai
Cho thuê xe Gia Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy