Công ty CP chế biến gỗ Thuận An

top 4
Mặc Dung

Công ty CP chế biến gỗ Thuận An là Công ty cổ phần có vốn Tập đoàn chi phối (Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam – CTCP). Hiện nay, sản phẩm đồ gỗ xuất khẩu của Công ty đã nhiều năm liền cạnh tranh được về mặt chất lượng sản phẩm với các nước ASEAN như Indonesia, Malaysia, Thái Lan… trên thị trường Châu Âu , Mỹ… Thị trường Mỹ và Châu Âu là 2 thị trường khó tính nhưng tính ổn định cao và là thị trường truyền thống của công ty trong các năm qua. Sản phẩm đồ gỗ của công ty đã tạo được uy tín và có được bạn hàng gắn bó lâu dài, hợp tác mở rộng thị trường, giúp đầu tư máy móc thiết bị hiện đại và đảm bảo được nhu cầu tiêu thụ sản phẩm với số lượng lớn và tăng trưởng liên tục.


Công ty đang nỗ lực hiện đại hoá công tác tổ chức quản lý nhằm giảm chi phí sản xuất, tạo thế mạnh cho việc cạnh tranh mạnh mẽ để mở rông thị trường tiêu thụ đồ gỗ sang các thị trường tiêu thu khác như Nhật Bản và các nước khác trong khu vực. Các sản phẩm của công ty hoàn toàn sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ rừng trồng trong nước (cao su và tràm) cho nên có thể chủ động được nguồn nguyên liệu cho sản xuất, hạn chế việc tăng chi phí từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu.


Trong quá trình phát triển, gỗ Thuận An đã dần khẳng định vị thế của mình trên thương trường cũng như nâng cao uy tín trong mắt nhà đầu tư với Bằng khen của bộ thương mại về thành tích xuất khẩu và giải thưởng giành cho doanh nghiệp xuất khẩu uy tín tại thị trường các nước và khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 027 4371 8025

Email: info@gothuanan.vn

Website: https://gothuanan.vn/

Công ty CP chế biến gỗ Thuận An
Công ty CP chế biến gỗ Thuận An
Công ty CP chế biến gỗ Thuận An
Công ty CP chế biến gỗ Thuận An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy