Công ty cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai

Công ty cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu của Việt Nam, hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con với hơn 30 công ty thành viên, 4 công ty liên kết hoạt động ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Đặc biệt, Tập đoàn có 5 công ty thành viên trụ sở đặt tại nước ngoài: 2 công ty tại Tp. Đông Quản và Tp. Thẩm Quyến (Trung Quốc), Hồng Kông, Hàn Quốc và Mỹ.


Trong hơn 20 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực, nhiều mặt hàng gỗ tại công ty Đức Long được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Đức Long Gia Lai luôn kiên định với chiến lược phát triển bền vững, không ngừng đổi mới tư duy, nâng cao năng lực quản lý, điều hành, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các Tập đoàn kinh tế và tổ chức tài chính hàng đầu trong nước và quốc tế.


Ngoài những ngành nghề truyền thống như sản xuất và chế biến gỗ, đá Granite, kinh doanh bến xe và bãi đỗ, dịch vụ khách sạn, resort, khai thác và chế biến khoáng sản, dịch vụ bảo vệ-vệ sĩ… Trong giai đoạn 2020-2025, Đức Long Gia Lai tập trung chủ lực vào 4 lĩnh vực trọng tâm: Bất động sản, Cơ sở hạ tầng, Năng lượng, Sản xuất linh kiện, thiết bị điện tử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 90 Đường Lê Duẩn, Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9374 8367

Email: duclong@duclonggroup.com

Website: duclonggroup.com

Công ty cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai
Công ty cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai
Công ty cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai
Công ty cổ phần tập đoàn Đức Long Gia Lai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy