Công ty cổ phần Lâm Sản Sơn Tây

top 5
Đặng Thanh Quý

Công ty cổ phần Lâm Sản Sơn Tây là một doanh nghiệp có lịch sử hoạt động lâu đời và uy tín trong ngành sản xuất ván ghép thanh và các sản phẩm nội thất từ gỗ. Được thành lập từ năm 2002, nhưng tiền thân của công ty là Xí nghiệp chế biến Gỗ Sơn Tây đã tồn tại từ năm 1962 và trực thuộc các cơ quan quản lý của Sở Công nghiệp Tỉnh Sơn Tây, Tỉnh Hà Tây và Thành phố Hà Nội.

Với 59 năm kinh nghiệm trong ngành, Công ty Lâm Sản Sơn Tây tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực gỗ công nghiệp tại Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm keo ghép thanh, cao su ghép thanh và các sản phẩm nội thất từ gỗ. Sản phẩm của công ty luôn được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các tập đoàn lớn trên toàn cầu.

Vị trí địa lý của công ty cũng là một trong những ưu điểm nổi bật. Nằm tại Thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội, trên đường Quốc lộ 32, thuận lợi về giao thông thuỷ và bộ. Cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 42 km và cách bến cảng Sơn Tây chỉ 500m, việc vận chuyển hàng hóa trở nên tiện lợi.

Bên cạnh đó, công ty còn được đặt trong vùng nguyên liệu lâm sản phong phú, bao gồm các tỉnh miền núi phía bắc và vùng nguyên liệu gỗ rừng trồng như Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lào Cai, Tuyên Quang, Sơn La, Lai Châu, Hoà Bình, Thanh Hoá và nhiều vùng khác. Điều này thuận lợi cho việc thu mua và vận chuyển nguyên liệu, đảm bảo nguồn cung ổn định cho quá trình sản xuất của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Phú Nhi, Lê Lợi, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại: 0433 832 055
Email: kimvanthin@gmail.com
Website: https://lamsansontay.com.vn/
Công ty cổ phần Lâm Sản Sơn Tây
Công ty cổ phần Lâm Sản Sơn Tây
Công ty cổ phần Lâm Sản Sơn Tây
Công ty cổ phần Lâm Sản Sơn Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy