Công nghệ White Herbs

Công nghệ tắm trắng y khoa White Herbs là liệu trình tắm trắng tân tiến giúp trắng sáng và nuôi dưỡng da từ bên trong sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như vi tảo biển, sữa tươi, nghệ, mật ong, tinh chất vỏ cam và thảo dược nghệ.


Đặc biệt khi kết hợp với máy ủ nhiệt, quá trình tái tạo tế bào được kích thích, cho làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn. Trả lại cho chị em làn da trắng đẹp hoàn hảo. Việc tích hợp công nghệ tắm trắng thông minh tiên tiến và mới nhất giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh gấp 100 lần so với công nghệ cũ, đồng thời ức chế sản sinh melanin và đào thải hoàn toàn màu da cũ từ tế bào cũ sang tế bào mới.


Kết hợp với các thành phần làm trắng tự nhiên và không độc hại, nó sẽ nâng cấp làn da của bạn trong khi vẫn duy trì độ dày lý tưởng của bạn. Là phương pháp làm trắng da toàn diện theo chu trình khép kín được FDA kiểm định và chứng nhận an toàn. Công nghệ này giúp loại bỏ làn da xỉn màu, cháy nắng. Bật tone ngay, da mình trắng và hồng hào hơn rất nhiều ngay từ đầu. Se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng, mềm mượt. Đồng thời cũng củng cố, làm mới và tạo ra làn da đẹp ở bên ngoài và giữ cho nó khỏe mạnh ở bên trong.

Công nghệ White Herbs
Công nghệ White Herbs
Công nghệ White Herbs
Công nghệ White Herbs

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy