Công nghệ tắm trắng Collagen 16++

Collagen 16++ là công nghệ tắm trắng xuất hiện chưa lâu nhưng đã khá hót và được chị em rivew nhiều trên các trang làm đẹp. Đây là công nghệ tắm trắng hiện đại của Mỹ. Công nghệ Collagen 16++ sẽ làm trắng da nhờ các dưỡng chất collagen được chiết xuất từ cá da trơn với độ đậm đặc cao được chuyển với tốc độ nhanh đến các tế bào suy yếu bằng công nghệ Nano, cho hiệu quả trắng da nhanh và bền màu.


Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến APQ của Mỹ, công nghệ nano-cut siêu mảnh giúp collagen (từ da cá trơn cô đặc) thẩm thấu vào tế bào da nhanh gấp 2 lần so với các sản phẩm làm trắng truyền thống. Với sự hỗ trợ đắc lực của máy móc tiên tiến nhất thế giới nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, các phân tử collagen nano siêu nhỏ, chỉ bằng 1/2000 kích thước nang tóc, dễ dàng “luồn lách” và thẩm thấu hoàn toàn vào lớp hạ bì. Điều này cho phép tinh chất collagen đậm đặc lưu lại lâu dài trong tế bào da, phát huy tối đa tác dụng phá hủy hắc tố, làm trắng da một cách tự nhiên và phục hồi các tế bào da bị tổn thương nặng.


Hiệu quả chỉ sau lần đầu tiên tắm trắng giúp làn da trắng sáng, mịn màng, ngay cả các vùng da bị tối màu khó trắng trên cơ thể cũng sẽ bật tone. Cho hiệu quả siêu trắng lại an toàn, chi phí cũng vô cùng hợp lý, không quá tốn kém. Một liệu trình tắm trắng với công nghệ Collagen 16++ kéo dài 10 buổi, mỗi buổi 90 phút.

Công nghệ tắm trắng Collagen 16++
Công nghệ tắm trắng Collagen 16++
Công nghệ tắm trắng Collagen 16++
Công nghệ tắm trắng Collagen 16++

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy