Công nghệ tắm trắng Phi Thuyền

Công nghệ tắm trắng Phi Thuyền đây là công nghệ tắm trắng hiện đại bậc nhất hiện nay. Các spa sẽ sử dụng sản phẩm dưỡng da được chiết xuất từ thảo dược dưới sự hỗ trợ của thiết bị làm đẹp phi thuyền để làm trắng da. Công nghệ này giúp loại bỏ các sắc tố gây hại, không tốt cho da, cung cấp các dưỡng chất giúp da trắng hồng tự nhiên từ bên trong.


Tắm trắng phi thuyền hay còn gọi là tắm trắng Takano được các nhà khoa học Nhật Bản đánh giá là phương pháp làm trắng da toàn thân “siêu” bổ dưỡng mà ứng dụng công nghệ nano trong liệu pháp làm trắng da của người Nhật đã sớm ra mắt. Điều này cho phép các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn so với các phương pháp truyền thống.


Sau khi thực hiện liệu trình làn da sẽ tăng sản sinh collagen tự nhiên sâu bên trong lớp hạ bì của da. Nhờ đó, làn da trở nên hồng hào, mịn màng, dẻo dai và tươi trẻ. Ức chế sự sản sinh và phát triển của hắc tố melanin, giúp da dần trắng sáng và đều màu, không còn tình trạng xỉn màu, sạm đen hay thiếu sức sống. Giúp loại bỏ tế bào chết, kích thích hình thành da mới, giảm tình trạng da chảy xệ, nếp nhăn và các vấn đề khác. Tẩy trắng an toàn và không gây kích ứng, bỏng rát hay bào mòn da. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa của mỗi người mà có thể làm da sáng lên 1-3 tông.

Công nghệ Phi Thuyền
Công nghệ Phi Thuyền
Công nghệ Phi Thuyền
Công nghệ Phi Thuyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy