Cô Tư’s Homestay

top 1
Phương Hoàng

Một chuyến đi luôn hoàn hảo hơn nếu có được điểm dừng chân nghỉ dưỡng ưng ý, bao mệt mỏi ngày dài sẽ tự động biến mất, những sinh hoạt trở nên dễ dàng hơn, không chỉ thế nó còn để lại trong lòng người du khách những ấn tượng tốt đẹp về vùng đất mới. Ở Phan Thiết, hào trong khung cảnh trời biển bao la tươi đẹp là những chiếc Homestay xinh xắn làm mê lòng người, tất nhiên không thể bỏ sót cái tên Cô Tư's Homestay khi nới về điều này.


Đến với Cô Tư's Homestay bạn sẽ được đón chào bằng một chiếc biển tên siêu dễ thương được che chắn bởi dàn hoa giấy đỏ rực lung linh dưới cái nắng trời oi ả nơi Phan Thiết. Ở đấy Cô Tư's Homestay nằm sau chiếc cổng màu xanh dịu được bao quanh bằng những tán cây xanh mát rợp trời. Đấy cũng là lý do vì sao ta luôn luôn có được cảm giác mát dịu dễ chịu mặc dù ngoài kia nắng vàng trải khắp.


Vị trí thuận lợi gần ngay trung tâm thành phố, đi bộ mấy bước cũng ra đến biển. Tuy không đầy đủ sang trọng như khách sạn resort nhưng ở đây mang lại cảm giác gần gũi như ở nhà nên vẫn được rất nhiều bạn trẻ ưng ý lựa chọn. Sự nhiệt tình cũng là một trong những yếu tố khiến người ta trở lại Cô Tư một lần, rồi thêm một lần nữa.


Nới đây đáp ứng cho bạn một không gian theo như sở thích nhé, để ý sẽ thấy ban công trên nhà là góc nhỏ xinh xắn để mọi người tụ tập, hoặc không thích ồn ào thì bạn vẫn có thể với một quyển sách rồi ngồi đung đưa trên chiếc xích đu kia mà ngắm nhìn thế giới bằng đôi mắt kẻ mộng mơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Hiền Vương, P. Thanh Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0907 060 430

Website: cotuhomestay.com

Fanpage: www.facebook.com/cotuhomestay.phuotphanthiet/

    Cô Tư’s Homestay
    Cô Tư’s Homestay
    Khu vực phía hiên với những chiếc xích đu lãng mạn
    Khu vực phía hiên với những chiếc xích đu lãng mạn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy