Chon‘s Dock Homestay & House Lease

top 4
Kim Tuyền

Bạn đã biết một homestay siêu dễ thương tại Phan Thiết chưa? Đó chính là Chon‘s Dock Homestay & House Lease. Cái cảm giác khi được ở một căn nhà trong một chiều Phan Thiết, mưa rơi lất phất. Dưới ánh đèn vàng lãng mạn cùng nấu cho nhau những món ăn trong căn phòng nhỏ cùng bạn bè hay người yêu thương thì còn gì tuyệt vời bằng nữa đúng không mọi người ?


Điều nổi bật của Chon’s Dock không phải là gần trung tâm mà là không quá xa để đi và dành nhiều không gian xanh, gần gũi thiên nhiên một cách tự nhiên nhất để bạn nghỉ ngơi, tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất khi đến Phan Thiết.


Không gian sân vườn rộng với view bến tàu là một sự lựa chọn đúng đắn cho các bạn trẻ trải nghiệm theo group hoặc couple cùng nhau tổ chức BBQ ngoài trời là một hình thức dã ngoại kết nối lẫn nhau. Phòng ốc thì đẹp mê hồn, góc nào cũng sống ảo được ,kể cả cái Toilet cũng còn có gốc thần thánh nha. Với view cực đẹp như thế này thì sáng ngắm bình minh nghe chim hót , trưa thì ngắm mưa, chiều thì hoàng hôn, tối thì ngắm trăng quá tuyệt với phải không.


Vì Homestay gì mà gần bến tàu nên sáng chỉ cần mở cánh cổng ra là thấy toàn cảnh kéo thúng, mua cá mua ghẹ vào lúc sáng sớm vừa rẻ mà vừa tươi, được ăn toàn đồ tươi sống và vệ sinh. Căn bếp đầy đủ tiện nghi: bếp, gia vị, chén bát... thỏa sức cho bạn nấu ăn. Thêm vào đó view BBQ thì khỏi phải nói, không gian lãng mãn rộng rãi, ca hát thoải mái , có khu vực BBQ riêng cho từng nhóm bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 239 Trần Lê, P. Đức Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0366 665 255

Email: Maiphuong.staff@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057013607554

Chon‘s Dock Homestay & House Lease
Chon‘s Dock Homestay & House Lease
Chon‘s Dock Homestay & House Lease
Chon‘s Dock Homestay & House Lease

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy