Cesar Homestay

top 6
Diệu Huyền

Mới vừa đi vào hoạt động vào ngày 1/2/2020, Cesar Homestay hứa hẹn sẽ là địa chỉ lưu trú “làm mưa, làm gió” trong thời gian tới đấy. Cesar được thiết kế như studio thu nhỏ tràn ngập ánh nắng, tha hồ cho bạn chụp ảnh sống ảo nhé. Lưu trú ở đây sáng bạn sẽ được thức giấc trong một căn phòng nhỏ xinh, ngập tràn nắng và được nghe tiếng sóng biển rì rào bên tai. Bạn nào trót yêu Phan Thiết thì nhớ đừng bỏ qua homestay view biển tuyệt đẹp này nhé.


Phòng sạch sẽ, decor dễ thương, thích hợp cho các bạn đi du lịch thích không gian nhỏ nhắn, yên tĩnh. Có bếp để các bạn có thể tự nấu ăn. Tiền phòng sẽ kèm theo 1 bữa sáng gồm 2 trứng ốp và 1 ổ bánh mì ( có thể tự chế biến hoặc nhờ nhân viên làm giúp). Homestay nhỏ nhưng có khá nhiều view đẹp để chụp choẹt, có góc ngồi ngắm biển cực đẹp vào buổi sáng và cực chill vào buổi tối.


Cesar homestay đem tới sự thoải mái tuyệt vời và dịch vụ chất lượng, trong một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Một bầu không khí trong lành tại thiên đường này, bạn chỉ cần thả mình vào không gian yên bình này để tận hưởng cuộc sống. Sự duyên dáng và chào đón nồng nhiệt của tất cả nhân viên tại Cesar homestay sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn không thể nào quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0941 200 118

Fanpage: www.facebook.com/cesar.homestay96

    Cesar Homestay
    Cesar Homestay
    Cesar Homestay
    Cesar Homestay

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy