Cố tỏ ra là một hình mẫu hoàn hảo

Bạn thao thao bất tuyệt về sự tài cán của mình, về sự đảm đang khéo léo và khả năng thấu hiểu, biết lắng nghe. Tất nhiên, pr bản thân cũng là một điều tốt nên làm, nhất là khi chúng ta ở trong một thời đại không thể "bán được hàng" nếu không biết nghệ thuật pr.

Để trở thành một hình mẫu của sự hoàn hảo, rất nhiều cô gái tự “hành hạ” bản thân mình bằng cách ăn kiêng để có thân hình thật hoàn mĩ. Họ có những tham vọng rất cao đó là biến mình thành bản sao của những ngôi sao hạng nhất. Họ đi phẫu thuật thẩm mĩ hoặc thay đổi tính cách để trở nên giống với hình khuôn lý tưởng họ đề ra. Họ đều cho rằng điều đó có thể giúp họ thu hút được phái mạnh.


Thực tế, một ngoại hình đẹp đúng là điều đầu tiên để thu hút ánh nhìn của người đàn ông. Họ thích ngắm một cô gái có làn da trắng sáng, một mái tóc đẹp, hay một phong cách thời trang… Tuy nhiên điều người đàn ông thích hơn cả lại là một người con gái có thể tự biết chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên của mình và luôn sống thật với chính bản thân bằng việc biết cách chấp nhận những ưu nhược điểm vốn có chứ không phải theo đuổi hình mẫu của một ai đó.

Bạn không nên biến mình thành bản sao của người khác
Bạn không nên biến mình thành bản sao của người khác
Để trở thành một hình mẫu của sự hoàn hảo, rất nhiều cô gái tự “hành hạ” bản thân mình bằng cách ăn kiêng để có thân hình thật hoàn mĩ
Để trở thành một hình mẫu của sự hoàn hảo, rất nhiều cô gái tự “hành hạ” bản thân mình bằng cách ăn kiêng để có thân hình thật hoàn mĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy