Bạn bịa chuyện để gây chú ý từ anh ấy

Ghen tuông vô cớ là điều tồi tệ và làm cho mối quan hệ của bạn trở nên xuống dốc. Lí do của việc này là do phụ nữ hay suy nghĩ và tưởng tượng quá nhiều, sau đó dựng nên những câu chuyện không có thật và tự thuyết phục mình rằng người đàn ông đang gian dối sau lưng hoặc có điều gì mờ ám. Ngược lại, phụ nữ cũng cố gắng làm điều gì đó để khiến đàn ông ghen tuông vì mình.


Chúng ta nghĩ rằng nếu mình có thể làm cho đàn ông ghen, anh ấy nhất định sẽ “điên” lên vì mình. Do đó, bạn làm đủ mọi cách từ việc giả vờ bận rộn để đi gặp một người đàn ông khác, hay việc thường xuyên kể về người huấn luyện thể thao của mình với giọng điệu tự hào... bạn muốn làm cho người đàn ông của mình nghĩ rằng ngoài anh ta ra, bạn vẫn còn sức hấp dẫn với nhiều người khác. Mục đích cuối cùng là muốn anh ấy vì ghen mà ra sức thể hiện tình cảm và ở bên cạnh bạn mãi mãi.


Nhưng điều đó không phải lúc nào cũng có tác dụng như bạn mong đợi, thay vì vậy, hãy trực tiếp nói ra suy nghĩ của bạn với họ hơn là làm mọi thứ để anh ấy đoán được những gì bạn mong chờ. Đàn ông không phải tuýp người giỏi đọc tâm lí người khác, đặc biệt là tâm lí phụ nữ đâu.

Bạn bịa chuyện để gây chú ý từ anh ấy
Bạn bịa chuyện để gây chú ý từ anh ấy
Bạn bịa chuyện để gây chú ý từ anh ấy
Bạn bịa chuyện để gây chú ý từ anh ấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy