Top 10 Sai lầm mà phụ nữ hay cố làm để tạo ấn tượng với phái mạnh

Trán Dô 6962 0 Báo lỗi

Các chị em phụ nữ thường cảm thấy khó khăn trong việc xây dựng một mối quan hệ hài hòa với người đàn ông lý tưởng của mình. Họ hay mắc sai lầm trong việc thể ... xem thêm...

  1. Bạn nghĩ rằng buổi ban đầu gặp gỡ thì cần phải gây ấn tượng thật mạnh với chàng để có thêm những lần hẹn hò sau nữa. Và bạn cho rằng đàn ông vẫn thích phụ nữ "hở hang, mát mẻ" một chút? Nên bạn cố diện lên mình những bộ quần áo thiếu vải, nhìn có vẻ rất sexy, cũng có vẻ rất sành điệu.


    Khi gặp được một người đàn ông yêu thích, phụ nữ sẽ tìm cách tiếp cận người đàn ông đó. Họ thường mặc những bộ đồ rất gợi cảm như váy ngắn, đồ có màu sắc tươi sáng, hay đồ bó sát… Trên thực tế, đàn ông luôn muốn hẹn hò với những cô nàng ăn mặc gợi cảm nhưng để tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài với những cô nàng như vậy thì không đâu. Họ thích người phụ nữ thanh lịch và tinh tế nhưng vẫn toát lên được vẻ gợi cảm hơn.

    Bạn đừng nghĩ ăn mặc hở hang sẽ giúp bạn chinh phục được phái mạnh
    Bạn đừng nghĩ ăn mặc hở hang sẽ giúp bạn chinh phục được phái mạnh
    Họ thích người phụ nữ thanh lịch và tinh tế nhưng vẫn toát lên được vẻ gợi cảm hơn
    Họ thích người phụ nữ thanh lịch và tinh tế nhưng vẫn toát lên được vẻ gợi cảm hơn

  2. Bạn thao thao bất tuyệt về sự tài cán của mình, về sự đảm đang khéo léo và khả năng thấu hiểu, biết lắng nghe. Tất nhiên, pr bản thân cũng là một điều tốt nên làm, nhất là khi chúng ta ở trong một thời đại không thể "bán được hàng" nếu không biết nghệ thuật pr.

    Để trở thành một hình mẫu của sự hoàn hảo, rất nhiều cô gái tự “hành hạ” bản thân mình bằng cách ăn kiêng để có thân hình thật hoàn mĩ. Họ có những tham vọng rất cao đó là biến mình thành bản sao của những ngôi sao hạng nhất. Họ đi phẫu thuật thẩm mĩ hoặc thay đổi tính cách để trở nên giống với hình khuôn lý tưởng họ đề ra. Họ đều cho rằng điều đó có thể giúp họ thu hút được phái mạnh.


    Thực tế, một ngoại hình đẹp đúng là điều đầu tiên để thu hút ánh nhìn của người đàn ông. Họ thích ngắm một cô gái có làn da trắng sáng, một mái tóc đẹp, hay một phong cách thời trang… Tuy nhiên điều người đàn ông thích hơn cả lại là một người con gái có thể tự biết chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên của mình và luôn sống thật với chính bản thân bằng việc biết cách chấp nhận những ưu nhược điểm vốn có chứ không phải theo đuổi hình mẫu của một ai đó.

    Bạn không nên biến mình thành bản sao của người khác
    Bạn không nên biến mình thành bản sao của người khác
    Để trở thành một hình mẫu của sự hoàn hảo, rất nhiều cô gái tự “hành hạ” bản thân mình bằng cách ăn kiêng để có thân hình thật hoàn mĩ
    Để trở thành một hình mẫu của sự hoàn hảo, rất nhiều cô gái tự “hành hạ” bản thân mình bằng cách ăn kiêng để có thân hình thật hoàn mĩ
  3. Thường có 2 tuýp người phụ nữ: một người muốn hẹn hò với đàn ông để có thể dựa dẫm vào người đàn ông đó hay thậm chí muốn quản lý tiền bạc. Người còn lại thì chỉ muốn mình làm ra tiền để tự nuôi sống bản thân mà không phụ thuộc vào người đàn ông bên cạnh. Họ luôn tỏ ra mình là người phụ nữ mạnh mẽ và trưởng thành.


    Thực tế thì khi người đàn ông và phụ nữ đến với nhau, cần phải có sự tin tưởng và giúp đỡ lẫn nhau. Như vậy mới có thể xây dựng mối quan hệ bền lâu và hạnh phúc được. Đàn ông lúc nào cũng muốn được bảo vệ, chăm sóc và lo lắng cho người con gái họ yêu nhưng phụ nữ không nên vì thế mà ngừng phấn đấu, phải có chính kiến riêng và nguồn tài chính độc lập. Nên chú ý phụ nữ cũng đừng tỏ ra quá mạnh mẽ bởi đàn ông chẳng thể yêu nổi người phụ nữ quá độc lập và họ cũng không thích một người phụ nữ quá yếu đuối đâu.

    Đàn ông sẽ không thích một người phụ nữ quá yếu đuối hoặc một người phụ nữ quá mạnh mẽ
    Đàn ông sẽ không thích một người phụ nữ quá yếu đuối hoặc một người phụ nữ quá mạnh mẽ
    Phụ thuộc quá vào đàn ông
    Phụ thuộc quá vào đàn ông
  4. Phụ nữ khi yêu là dường như quên mất bản thân mình. Quên rằng mình cũng có cuộc sống, có không gian và có cả công việc riêng. Trong mắt họ lúc này chỉ có mỗi người đàn ông bên cạnh là cả thế giới của mình. Phụ nữ cho rằng, sự hi sinh của họ sẽ khiến một nửa của mình rung động và đó chính là cách hoàn hảo để thu hút người đàn ông đó.


    Thực tế người đàn ông chỉ bị thu hút bởi người phụ nữ có sở thích riêng, biết họ thích gì và cần thứ gì. Một người phụ nữ yêu nhưng vẫn không quên việc chăm sóc bản thân, vẫn theo đuổi ước mơ của riêng mình chứ không dễ dàng đánh mất chỉ vì một ai đó.

    Đừng bao giờ hy sinh quá nhiều vì đàn ông
    Đừng bao giờ hy sinh quá nhiều vì đàn ông
    Phụ nữ khi yêu là dường như quên mất bản thân mình
    Phụ nữ khi yêu là dường như quên mất bản thân mình
  5. Đừng tỏ ra mình là người hiểu biết rõ về "chuyện ấy" chỉ để được đàn ông thích thú và nể phục. Mỗi anh chàng đều mong muốn bạn gái mình là người cởi mở về "chuyện ấy", cũng có thể cùng anh ta khám phá điều tuyệt diệu đó khi hai người ở bên nhau.

    Nhưng mặt khác, việc bạn nói quá nhiều về sex cũng sẽ khiến các anh chàng nghĩ tới chuyện bạn đã từng có kinh nghiệm với người cũ. Và rõ ràng là ai trong chúng ta cũng cảm thấy không hề dễ chịu khi nghĩ tới chuyện như thế này, đúng không?

    Đàn ông không thích những người phụ nữ quá sành sỏi trong
    Đàn ông không thích những người phụ nữ quá sành sỏi trong "chuyện ấy"
    Kinh nghiệm trong
    Kinh nghiệm trong "chuyện ấy"
  6. Nhiều người phụ nữ nghĩ rằng đàn ông không thích tiếp xúc với những cô nàng quá thông minh. Vì thế, để tiếp cận với người đàn ông họ thích thì họ thường cố tỏ vẻ ngốc nghếch, vụng về. Đàn ông họ cũng là một giống loài tinh tế, họ có thể nhận ra đâu là ngây thơ thật và đâu là sự giả tạo. Họ sẽ đánh giá cao những cô gái thành thật và sống đúng với bản chất của mình hơn là những cô gái phải cố tỏ ra khác đi so với tính cách thật.


    Một nghiên cứu của trường Đại học California cho thấy, đàn ông chỉ hứng thú với người phụ nữ ngốc nghếch vì lý do đơn giản: dễ dàng dụ được họ lên giường. Sự thật là người đàn ông luôn chỉ muốn xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với người phụ nữ thông minh.

    Giả vờ ngây thơ đã không còn là một chiêu thức chinh phục đàn ông nữa
    Giả vờ ngây thơ đã không còn là một chiêu thức chinh phục đàn ông nữa
    Giả vờ ngây thơ
    Giả vờ ngây thơ
  7. Cho dù bạn có háo hức đến với buổi hẹn đầu tiên như thế nào đi chăng nữa thì cũng đừng bao giờ lặp lại lỗi sai cơ bản này. Đàn ông không hề phân biệt được đôi mắt bạn khác nhau như thế nào chỉ vì chúng được kẻ thêm lớp eye line hay chuốt mascara, cá đấy!


    Việc trang điểm đậm khiến nhiều phụ nữ cho rằng họ sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người đàn ông. Thực tế trong một nghiên cứu đưa ra những hình ảnh khác nhau về việc trang điểm của phái nữ và cho cả phái nam để cùng đánh giá. Hầu hết, họ đều cho rằng một người phụ nữ với gương mặt mộc mới là người hấp dẫn và đẹp nhất.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Cho dù mối quan hệ của bạn chỉ vừa bắt đầu hay đã ở bên nhau một khoảng thời gian dài đi nữa thì sai lầm lớn nhất của phụ nữ chúng ta là quá thường xuyên phàn nàn. Giống như việc chúng ta không nhận được sự chú ý từ người đàn ông của mình mà lẽ ra chúng ta hoàn toàn xứng đáng phải có, thế là phàn nàn.


    Nhưng sự thật là những lời than phiền không có tác dụng tích cực trong mối quan hệ. Khi bạn gặp và yêu một người, bạn thể hiện những mặt tuyệt vời nhất của mình ra để giữ chân anh ta. Khi tình yêu bắt đầu và bạn cảm thấy an toàn với tình yêu đó, những mặt tốt ban đầu sẽ nhường chỗ cho những tính cách tiêu cực vùng lên, đó là lí do những lời than phiền ngày càng nhiều. Điều này làm cho người phụ nữ trông tuyệt vọng và khổ sở, nếu muốn mối quan hệ được cải thiện, hãy bớt phàn nàn lại. Nếu không thì bộ phim tình yêu cổ tích của bạn sẽ trở thành bộ phim... kinh dị đấy.

    Chúng ta hay phàn nàn
    Chúng ta hay phàn nàn
    Chúng ta hay phàn nàn
    Chúng ta hay phàn nàn
  9. Ghen tuông vô cớ là điều tồi tệ và làm cho mối quan hệ của bạn trở nên xuống dốc. Lí do của việc này là do phụ nữ hay suy nghĩ và tưởng tượng quá nhiều, sau đó dựng nên những câu chuyện không có thật và tự thuyết phục mình rằng người đàn ông đang gian dối sau lưng hoặc có điều gì mờ ám. Ngược lại, phụ nữ cũng cố gắng làm điều gì đó để khiến đàn ông ghen tuông vì mình.


    Chúng ta nghĩ rằng nếu mình có thể làm cho đàn ông ghen, anh ấy nhất định sẽ “điên” lên vì mình. Do đó, bạn làm đủ mọi cách từ việc giả vờ bận rộn để đi gặp một người đàn ông khác, hay việc thường xuyên kể về người huấn luyện thể thao của mình với giọng điệu tự hào... bạn muốn làm cho người đàn ông của mình nghĩ rằng ngoài anh ta ra, bạn vẫn còn sức hấp dẫn với nhiều người khác. Mục đích cuối cùng là muốn anh ấy vì ghen mà ra sức thể hiện tình cảm và ở bên cạnh bạn mãi mãi.


    Nhưng điều đó không phải lúc nào cũng có tác dụng như bạn mong đợi, thay vì vậy, hãy trực tiếp nói ra suy nghĩ của bạn với họ hơn là làm mọi thứ để anh ấy đoán được những gì bạn mong chờ. Đàn ông không phải tuýp người giỏi đọc tâm lí người khác, đặc biệt là tâm lí phụ nữ đâu.

    Bạn bịa chuyện để gây chú ý từ anh ấy
    Bạn bịa chuyện để gây chú ý từ anh ấy
    Bạn bịa chuyện để gây chú ý từ anh ấy
    Bạn bịa chuyện để gây chú ý từ anh ấy
  10. Phụ nữ cũng có xu hướng tự “nhào nặn” mình thành mẫu người mà chúng ta thường hay gọi là “những cô bạn gái trong mơ”. Bạn nghĩ rằng mình hiểu chính xác những gì anh ấy muốn, do đó bạn đột nhiên thích xem đá bóng và bình luận rành rọt về đội bóng mà chàng thích. Bạn yêu những gì anh ấy yêu, ăn mặc theo những gì anh ấy mong muốn. Đến một ngày nào đó, bạn sẽ hoàn toàn đánh mất chính mình và để lại trong tình yêu này một bản sao của người khác.


    Điều quan trọng nhất mà bạn nên làm chính là sống đúng với chính mình. Khi bạn cố gắng trở thành ai đó hoặc sống như mong đợi của người khác, mối quan hệ đó chắc chắn sẽ thất bại. Bởi một ngày nào đó, anh ấy nhận ra bạn đã không còn là cô gái mà anh ấy yêu ban đầu, còn bạn thì quá mệt mỏi với việc không được là chính mình.

    Bạn thay đổi chính mình
    Bạn thay đổi chính mình
    Bạn thay đổi chính mình
    Bạn thay đổi chính mình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy