Có tất cả nhưng thiếu anh - Erik

Sau khi tung ra teaser nhận được rất nhiều sự chú ý, Erik cuối cùng cũng cho ra mắt MV Có tất cả nhưng thiếu anh vào ngày 28/7. Bài hát là bản ballad được Erik thể hiện da diết trong từng câu chữ.


Ngay từ khi tung teaser đậm chất drama với phần âm nhạc “thả thính” mang màu sắc ballad “lụi tim”, sản phẩm "Có tất cả nhưng thiếu Anh" của Erik đã tạo nên một “cơn sốt” không hề nhẹ trên mạng xã hội. Đúng như mong đợi, sau khi chính thức ra mắt, MV mới của Erik đã nhanh chóng đạt được thành tích lớn mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mong muốn. Cụ thể, chỉ sau 4 giờ đồng hồ, MV nhanh chóng cán mốc triệu view trên Youtube và đã đạt #1 Trending Youtube vào hôm sau.

Trong MV "Có tất cả nhưng thiếu Anh", Erik vào vai một anh chàng thư sinh trường Luật. Thông minh, chăm chỉ vừa đi học vừa đi làm để trang trải cuộc sống và rồi anh gặp lại người bạn cũ có cuộc sống hoàn toàn đối lập với mình. Gặp nhau sau khi “bắt quả tang” cô nàng ăn trộm đồ trong tiệm tạp hoá, Erik đã giúp đỡ và có được một bản hợp đồng “ghi nợ” rất vô tư của tuổi trẻ.


Trải qua nhiều chuyện, dần dần tình cảm giữa hai người lớn dần thành tình yêu. Khi tình yêu đến cũng là lúc bi kịch mà nó mang lại cũng bắt đầu, chàng trai vì quá yêu cô gái mà hy sinh cả mạnh sống của mình.


Khoảnh khắc tưởng như khép lại một chuyện tình đầy đau khổ này thì bất ngờ lại nằm ở chính sự yên-hận đan xen của chàng luật sư. Anh chàng dùng chính bản hợp đồng giữa 2 người từ quá khứ cho đến hiện tại, cùng sự tin tưởng và mờ mắt vì tiền của cô bạn gái để “xài chiêu” giữ cô ấy lại bên mình. Cho đến những giây phút cuối cùng, MV mới lý giải đầy đủ tại sao tựa đề bài hát lại là "Có tất cả nhưng thiếu Anh" với một cú twist ấn tượng.

Có tất cả nhưng thiếu Anh
Có tất cả nhưng thiếu Anh
Có tất cả nhưng thiếu anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy