Anh đang ở đâu đấy anh - Hương Giang

MV Anh đang ở đâu đấy anh? dài hơn 11 phút kể về câu chuyện Giang và Hân là đôi bạn thân cùng xây dựng homestay ADODDA. Khi Hân chia tay bạn trai vì anh chàng này ngoại tình, Giang đã an ủi bạn thân rằng: "Người ta đã hết yêu mình thì đừng níu kéo nữa!". Sau đó, do vẫn chung tay điều hành hoạt động của homestay nên bạn trai Hương Giang dần có tình cảm với Hân. Khi phát hiện ra, Giang đã tới tìm Hân và bạn thân của cô đã khuyên không nên níu kéo nữa.

Không chỉ thế, Hân còn hẹn gặp người yêu của Giang: "Anh đang ở đâu đấy anh?". Tới chỗ hẹn, Hân và bạn trai của Giang đã ôm hôn nhau, chứng tỏ rằng anh chàng đó thực sự đang không còn yêu Giang nữa.


Anh đang ở đâu đấy anh - Hương Giang: Hương Giang góp mặt trong danh sách các bài hát làm mưa làm gió thị trường âm nhạc 2019 này với câu hát làm nên thương hiệu "Anh đang ở đâu đấy anh, có hay về em này". Bản hit đánh dấu sự trở lại của cô trên thị trường nhạc Việt sau khi đăng quang hoa hậu đã đứng nhất 8 tuần trên #zingchart và đạt 246 lượt nghe trên Zing MP3. Có thể nói, ADODDA giúp Hương Giang có được bản hit đầu tay sau 6 năm đi hát không thành công như kỳ vọng.

Anh đang ở đâu đấy anh
Anh đang ở đâu đấy anh
Anh đang ở đâu đấy anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy