Cỏ mần trầu chữa rụng tóc

Trong dân gian có rất nhiều bài thuốc chữa rụng tóc trong đó không thể không nhắc đến cỏ mần trầu bởi nó có công dụng chữa rụng tóc một cách vượt trội và được coi là thần dược cho bạn một mái tóc dày và chắc khỏe. Cỏ mần trầu có tính mát, vị ngọt, không có độc và thanh nhiệt, có khả năng trị mẩn ngứa, mụn nhọt. Và công dụng tuyệt vời nhất là chữa rụng tóc.

Cách chữa rụng tóc bằng cỏ mần trầu:

Sử dụng cỏ mần trầu

  • Bạn chuẩn bị một nắm cỏ mần trầu còn tươi, Cắt bỏ phần rễ và phần hoa đi chỉ sử dụng thân và lá
  • Sau đó đem rửa sạch và đun sôi cùng với khoảng 2 lít nước rồi vặn nhỏ lửa tiếp tục đun cho nước cô lại có màu xanh đậm và còn lại khoảng 1 lít nước thì tắt bếp để nguội rồi cho vào lọ thủy tinh đậy nắp kín và dùng dần.
  • Bạn có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo dung dịch không bị hỏng.
  • Sau mỗi lần gội đầu sạch. Bạn đợi cho tóc khô hẳn sau đó dùng bông gòn nhúng vào dung dịch rồi chấm đều lên toàn bộ chân tóc. Thực hiện kèm theo việc massage da đầu nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn sau tất cả những lần bạn gội đầu, sau 1 tháng bạn sẽ thấy mái tóc của mình giảm hẳn gãy rụng và dày lên đáng kể.

Bồ kết cùng vỏ bưởi kết hợp với cỏ mần trầu chữa rụng tóc:

  • Bạn rửa sach một nắm cỏ mần trầu sau đó đun sôi và cho thêm bồ kết cùng vỏ bưởi vào đun tiếp cho đến khi còn khoảng 1 lít nước. Bạn chia ra làm 2 phần 30/70.
  • Bạn dùng 700ml hỗn hợp đó rồi pha loãng được khoảng 2 lần dùng thay cho bước sử dụng dầu xả sau khi gội đầu sạch. 300ml hỗn hợp còn lại đợi sau khi tóc khô hẳn thì chấm đều vào chân tóc kết hợp với massage da đầu nhẹ nhàng rồi dùng lược chải cho dưỡng chất ngấm đều.
  • Sau khi chân tóc khô hẳn bạn lặp lại bước này thêm vài lần nữa và sử dụng đều đặn sau mỗi lần gội đầu để chữa rụng tóc một cách hiệu quả nhất.
Cỏ mần trầu chữa rụng tóc hiệu quả
Cỏ mần trầu chữa rụng tóc hiệu quả
Cỏ mần trầu chữa rụng tóc
Cỏ mần trầu chữa rụng tóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy