Chuột máy tính Logitech

Logitech (hay Logi) là tên viết tắt của Logitech International SA. Đây là tên của doanh nghiệp chuyên cung cấp ra thị trường các dòng linh kiện của máy tính bảng, máy tính xách tay. Logitech bắt đầu từ một công ty nhỏ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện máy tính và liên tục phát triển, mở rộng kinh doanh để trở thành tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới, chiếm lĩnh thị trường với một lượng lớn khách hàng tin dùng.

Các dòng chuột máy tính Logitech có thiết kế nhiều loại, phù hợp với những nhu cầu nhất định của người sử dụng. Tùy theo những nhu cầu riêng biệt, người dùng có thể tự do lựa chọn các sản phẩm chuột máy tính trong danh sách sản phẩm phong phú từ Logitech.


Ưu điểm

  • Chuột Logitech được sản xuất hàng loạt với đa dạng mẫu mã, sản phẩm khác nhau. Ngoài ra, dòng chuột Logitech còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng.
  • Sở hữu thiết kế công thái học mang lại cảm giác thoải mái khi cầm tay với những kiểu dáng độc đáo.
  • Cho phép dùng chuột trao đổi dữ liệu giữa 3 laptop, máy tính thông qua tính năng Logitech Flow khi cài đặt ứng dụng Logitech Options.
  • Logitech đã phát triển tính năng giảm độ ổn đến 90% như những bánh xe cuộn dòng chuột êm ái, thuận tiện và tạo sự tập trung trong quá trình sử dụng với dòng chuột Silent.
  • Công nghệ kết nối Unifying không dây vô tuyến với đầu thu gắn ở cổng USB giúp tránh được tình trạng mất đầu USB Receiver hay thất lạc chuột. Ngoài ra, giúp máy tính có thể tiết kiệm các khe cắm.
  • Sử dụng chuột ở bất cứ nơi đâu với sự hỗ trợ của Darkfield Laser Tracking giúp chuột có cảm biến hiệu quả hơn ở nhiều bề mặt khác nhau, chuột vẫn có thể di chuyển ngay cả trên mặt kính.

Chuột Logitech là một trong những thương hiệu chuột máy tính tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng tiện ích và công nghệ hiện đại. Chuột Logitech phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, từ những người làm việc văn phòng, học sinh, sinh viên cho đến những game thủ chuyên nghiệp.


Shopee mall: shopee.vn/logitech_officialshop

Chuột máy tính Logitech
Chuột máy tính Logitech
Chuột máy tính Logitech
Chuột máy tính Logitech

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy