Chuột máy tính Corsair

Corsair hay Corsair Components, Inc., là một công ty phần cứng và thiết bị ngoại vi máy tính của Mỹ có trụ sở tại Fremont, California. Theo thời gian, Corsair đã ngày càng đa dạng hóa những mặt hàng của mình, lấn sân sang nhóm sản phẩm phụ kiện máy tính trong đó có chuột máy tính. Những sản phẩm chuột Corsair chủ yếu dành cho mục đích chơi game, là người bạn đồng hành không thể thiếu của các game thủ. Giá các sản phẩm dao động trong khoảng từ 450.000đ đến hơn 1.800.000đ, với hai loại kết nối chính là có dây và không dây.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế mạnh mẽ, cá tính: Chuột Corsair có thiết kế mạnh mẽ, cá tính, mang trên mình lớp áo đen sành điệu, hớp trọn ánh nhìn của bạn ngay lần đầu tiên. Sản phẩm có đường cong được trau chuốt tinh tế, thoải mái cho các ngón tay, vị trí đặt ngón tay cái, ngón tay áp út và út được phủ cao su mềm, cầm chuột thêm vững chắc. Với chuột Corsair Nightsword RGB Tunable FBS/MOBA, ở phần thân trái sản phẩm còn được lắp thêm bệ đỡ cho ngón tay cái, giúp giảm áp lực để quá trình chiến game trong thời gian dài thêm dễ chịu, thư thái.
  • Cảm biến quang học lên đến 18.000 DPI: Với độ phân giải cao đến 18.000 DPI, mắt đọc của chuột có thể điều chỉnh độ phân giải chi tiết đến từng 1 DPI, đảm bảo mọi phát súng của game thủ đều trúng mục tiêu, nắm bắt hành tung địch thủ mọi lúc, cho kỹ năng chơi game lên tầm cao mới.
  • Hiệu ứng đèn LED RGB 16.8 triệu màu: Những sản phẩm có trang bị đèn LED RGB như chuột Corsair Nightsword RGB Tunable FBS/MOBA khiến cho thiết bị trở nên cá tính, phong cách và lịch lãm hơn. Có tất cả 4 vùng đèn LED, cụ thể ở mũi chuột, đuôi chuột, logo và con lăn cho độ sáng cao, chuyển màu mượt mà, mang lại cảm giác tuyệt vời cho game thủ.
  • Tuổi thọ nút bấm lên đến 50 triệu lần nhấn: Nhờ công nghệ Omron siêu bền, chuột Corsair có thể đạt tuổi thọ lên đến 50 triệu lần nhấn. Tương tự như những sản phẩm chuột máy tính khác, chuột Corsair được trang bị các nút bấm cơ bản như nút trái/phải, con lăn, nút tăng giảm Profile, một vài sản phẩm còn được trang bị nút Sniper (bắn tỉa khi chơi game), nút tăng giảm DPI,...
  • Kiểm soát trọng lượng chuột dễ dàng: Một điểm đặc biệt ở một vài sản phẩm chuột Corsair (như Corsair Nightsword) là bạn có thể linh hoạt điều chỉnh được trọng lượng của thiết bị, nhờ vào hệ thống tạ 2 loại, 6 chiếc, trong đó 3 tạ rỗng ruột (2.8 g/tạ) và 3 tạ đặc ruột (4.5 g/tạ) cho phép thiết lập 120 cấu hình cân nặng và trọng tâm chuột khác nhau. Điều này giúp bạn dễ dàng chỉnh trọng lượng phù hợp với tay cầm của mình nhất.

Chuột Corsair là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích chơi game và muốn trải nghiệm những tính năng cao cấp, độc đáo. Với thiết kế mạnh mẽ, cá tính, cảm biến quang học siêu nhạy, hiệu ứng đèn LED RGB ấn tượng, tuổi thọ nút bấm lâu dài và khả năng kiểm soát trọng lượng chuột linh hoạt, chuột Corsair sẽ mang lại cho bạn những giây phút chơi game đầy hứng khởi và thú vị.


Shopee mall: https://shopee.vn/corsair_official_store_vn

Chuột máy tính Corsair
Chuột máy tính Corsair
Chuột máy tính Corsair
Chuột máy tính Corsair

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy