Chuột máy tính Genius

Chuột Genius là sản phẩm của công ty KYE Systems Corp - đến từ Đài Loan. Thương hiệu Genius được thành lập vào năm 1983 chuyên sản xuất các linh kiện điện tử cho máy tính như: Chuột, bàn phím, tai nghe, loa và các thiết bị ngoại vi khác. Đây là thương hiệu được đánh giá khá cao về chất lượng và nhận được sự ưa chuộng từ các thị trường quốc tế.


Chuột máy tính Genius có đa dạng về mức giá, phục vụ được mọi nhu cầu sử dụng từ tầm trung đến tầm cao cho người dùng. Trên thị trường hiện nay, chuột Genius có giá chỉ từ 70.000 đến 400.000 VNĐ, bạn không phải bỏ ra số kinh phí quá lớn để mua và sử dụng chuột máy tính đến từ thương hiệu Genius này.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đơn giản: Điểm ấn tượng đầu tiên đến từ chuột máy tính Genius đó là thiết kế kiểu dáng bên ngoài gọnnhẹ với tổng thể đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, cá tính. Thêm vào đó, chuột Genius có kích thước cân xứng, vừa tay cầm mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi thao tác chuột.
  • Độ phân giải quang học lên đến 1600 DPI: Chuột Genius sở hữu độ phân giải quang học khá cao, lên đến 1600 DPI với độ phân giải cao này cho phép người dùng có thể di chuyển chuột mượt mà hơn, chính xác hơn mang đến thao tác truy cập nhanh chóng tức thì. Nhờ vào độ phân giải quang học cao chuột Genius có thể lướt tốt trên mọi bề mặt, đạt hiệu quả hoạt động trên nhiều địa hình. Thêm vào đó, các nút bấm trái - phải cùng con lăn chuột linh hoạt, nhạy bén giúp cho trải nghiệm sử dụng chuột của bạn thêm trơn tru, tuyệt vời hơn.
  • Giá bán rất cạnh tranh: Giá bán của chuột máy tính Genius tương đối rẻ so với chất lượng của nó, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Vì thế chuột Genius có giá bán rất cạnh tranh với các thương hiệu chuột khác trên thị trường.

Chuột máy tính Genius là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn nếu bạn đang tìm kiếm một loại chuột có chất lượng tốt, thiết kế đẹp và giá cả hợp lý.


Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-máy-tính-không-dây-GENIUS-NX-7005-Kết-nối-USB-Hàng-chính-hãng-i.704134185.8599608272?

Chuột máy tính Genius
Chuột máy tính Genius
Chuột máy tính Genius
Chuột máy tính Genius

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy